เพียงเชื่อและศรัทธา! เปลี่ยนชีวิตพัง ให้ปังกว่าเดิม “สักลายมือเศรษฐีเงินล้าน VIP มหาเฮง” โดย อาจารย์โบว์

   จริงหรือ? แค่สักลายมือก็สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของเราได้ วันนี้เราขออาสาพาเพื่อนๆ สายมู มาหาคำตอบ กับ อาจารย์โบว์ สักลายมือเศรษฐีเงินล้าน VIP มหาเฮง ผู้ซึ่งเริ่มต้นจากความศรัทธาและได้พิสูจน์ความเชื่อนี้ด้วยตนเองมาแล้ว

   ศาสตร์ลายมือ เป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน เชื่อกันว่าเส้นบนฝ่ามือของเรานั้น สามารถบอกชะตา วาสนา ชีวิตของแต่ละคนได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ละเส้นบนลายมือก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก ในบางคนที่ลายเส้นบนมือไม่ชัดหรือจางหายไป ก็จะเกิดความกังวลว่าจะไม่มีดวงทางด้านนั้น การสักลายมือจึงถือเป็นอีกทางออกหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ โดยการวาดเส้นลายมือบนฝ่ามือให้ชัดขึ้น เพื่อเสริมให้ชีวิตในเรื่องนั้นๆ ดีขึ้นนั่นเอง

   อาจารย์โบว์ เริ่มต้นจากที่ตนเองมีชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนมาตลอด หมุนเงินเดือนชนเดือน ท้ายที่สุดจึงตัดสินใจออกจากงานเปลี่ยนมาทำอาชีพตัวแทนขายประกัน และในตอนนั้นตนซึ่งเป็นสายมูอยู่แล้ว จึงเริ่มศึกษาเรื่องสักลายมืออย่างจริงจัง แม้จะกลัวเข็มมากแต่ด้วยความที่เชื่อและศรัทธาจึงตัดสินใจไปสัก ในขณะสักก็พูดกับตัวเองใจในว่า “เจ็บแต่ไม่จน” ลุย! หลังจากสักมาชีวิตก็ดูจะหาเงินคล่องขึ้น ลูกค้ามากขึ้น และมีปฏิหาริย์เกิดขึ้นในชีวิตอยู่หลายครั้ง แต่เพราะการสักแต่ละครั้งใช้เงินค่อนข้างสูง ทำให้ตนตัดสินใจเข้าพิธีรับพานครู เรียนสักอักขระและลายมือ เพราะหวังอยากช่วยให้ลูกศิษย์หลายคนที่กำลังทรัพย์น้อยได้มีโอกาสสักลายมือเพื่อปรับชีวิตให้ดีขึ้นเหมือนตน จึงเป็นที่มาของอาจารย์โบว์ สักลายมือเศรษฐี และอักขระมงคลอย่างทุกวันนี้

   เคยถามตัวเองกันไหมว่า “เหนื่อยหรือเปล่า? ทำงานเท่าไรก็ไม่รวย หาเท่าไรก็ไม่เหลือ” เพื่อเสริมสิริมงคลให้ผ่านอุปสรรคร้ายๆ ไปได้ แนะนำว่าให้มาปรึกษาเส้นลายมือกับอาจารย์โบว์ โดยอาจารย์พร้อมแนะนำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกศิษย์ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษาจบใหม่ที่กำลังหางาน รวมถึงทุกท่านที่เชื่อและศรัทธา ศาสตร์ลายมือนี้ช่วยคุณได้ “ศรัทธามี บารมีเกิด”

  • พลิกชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี
  • เพื่อเสริมสิริมงคล
  • แก้เส้นลายมือเสียหายบกพร่องให้ดีขึ้น
  • ปรับชะตาหนุนดวงเพื่อเป็นมงคล
  • เปิดดวงธุรกิจ ดวงเสี่ยงโชค การเงิน การงาน ความรัก
  • ดูดวงลายมือ และกราฟออนไลน์ เพียง 399 บาท
  • สักลายมือราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท
  • สักอักขระเริ่มต้นเพียง 599 บาท

   พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตให้กับตนเอง ที่ “อาจารย์โบว์ สักลายมือเศรษฐีเงินล้าน VIP มหาเฮง” ที่จะช่วยเปลี่ยนดวงจากร้ายกลายเป็นดี เงินเข้ารัวๆ ค้าขายปัง ไม่โดนเจ้านายด่า การงานราบรื่น อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล และการสักลายเศรษฐีจะเกิดผลเมื่อคนที่มาสักเชื่อในการทำความดี ไม่เบียดเบียนคนอื่นๆ ไม่ขี้เกียจ อยากชีวิตปังนอกจากศรัทธาแล้ว ก็อย่าลืมลงมือทำด้วยตัวเองควบคู่ไปด้วย

   ขอขอบคุณครอบครัว ลูกค้า กัลยาณมิตรที่ดี และลูกศิษย์ ที่คอยช่วยสนับสนุนให้อาจารย์มีวันนี้ สำหรับใครที่สนใจรบกวนนัดคิวก่อน เพราะอาจารย์ไม่ได้รับลูกค้า walk in เนื่องจากอาจารย์ต้องใช้เวลาในการสักประมาณ 30-60 นาที ต่อ 1 ท่าน เพราะต้องวิเคราะห์ลายมือ ต้องตั้งสมาธิลงคาถา ยกขันธ์ครู และลงมือสัก ฉะนั้นหากมาโดยไม่จองอาจต้องรอนาน และถ้ามาผิดวันฤกษ์ไม่ดีก็จะเสียเที่ยวเปล่า โดยอาจารย์จะไม่รับคิวซ้อนกัน 1 วันรับเต็มที่ไม่เกิน 10 คนเท่านั้น เพราะสิ่งที่ทำคือพิธีกรรมที่ใส่ใจรายละเอียดทุกฝีเข็ม และทุกบริกรรมคาถาให้กับคนที่คู่ควร แล้วมารับพลังบวกด้วยกันนะคะ อาจารย์พร้อมมอบพลังบวกและกำลังใจดีๆ ให้ทุกคนที่กำลังทุกข์ให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ 

จองคิวโทร : 094-6622641
Line : sannyzuza
Facebook : สายมู ลายมือเศรษฐี อ.โบว์
Facebook Page : สักลายมือเศรษฐีเงินล้านมหาเฮง โดย อ.โบว์

Facebook : https://www.facebook.com/BYBowwy/