คลินิกกระดูกและข้อ - กระดูกสันหลัง นายแพทย์ธิปไตย อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

ในสมัยก่อนผู้คนมักจะเข้าใจว่าโรคกระดูกจะเกิดกับขึ้นกับวัยผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้โรคเกี่ยวกับกระดูก ข้อ และกระดูกสันหลัง สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย เนื่องจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานในระยะเวลาที่นานและติดต่อกันหลายวัน ส่งผลถึงโรคออฟฟิศซินโดรม หรือการยืนกับที่เป็นเวลานานจนส่งผลให้ปวดหลัง ซึ่งอาการเหล่านี้มักเกิดจากพฤติกรรมซ้ำ ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา อย่าชะล่าใจกับอาการเหล่านี้ คลินิกเฉพาะทางกระดูกและข้อ - กระดูกสันหลัง ตั้งอยู่ที่อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รักษาโดยนายแพทย์ธิปไตยแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์

ประวัติการศึกษาของนายแพทย์ธิปไตย

  • จบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในปี พ.ศ. 2555
  • จบเฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ จากรพ.ศิริราช ในปี พ.ศ. 2562
  • จบเฉพาะทางด้านการผ่าตัดกระดูกสันหลัง จากรพ.ศิริราช ในปี พ.ศ. 2564

และในปัจจุบันทำงานเป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ประจำรพ.สมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ จ.หนองคาย
 
นายแพทย์ธิปไตยมีผลงานทางวิชาการทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • ได้รับรางวัลงานวิจัยยอดเยี่ยมในงานอนุสาขาการบาดเจ็บทางกระดูกและข้อ (Trauma)ในประเทศและระดับนานาชาติ ทั้งยังได้รับเชิญไปนำเสนอผลงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปี พ.ศ. 2562
  • ได้รับรางวัลงานวิจัยยอดเยี่ยมในงาน Spine Fellowship Paper Contest ของอนุสาขาโรคกระดูกสันหลังแห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2564
  • ได้รับเชิญไปนำเสนอผลงานทางวิชาการในงาน International Congress of Korean Society of Spine Surgery ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี พ.ศ. 2565
  • ได้รับเชิญไปบรรยายหัวข้อทางวิชาการ ในงาน 7th ASEAN MISST (Association of South East Asian Nations Minimally Invasive Spine Surgical Techniques) ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ในปีพ.ศ.2565

ซึ่งแต่เดิมนายแพทย์ธิปไตยเป็นคนบ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาพัฒนาบ้านเกิด เพราะต้องการให้คนบริเวณนี้มีสุขภาพที่แข็งแรง ได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นการรักษาที่ได้มาตรฐานทั้งภายในประเทศและต่างประเทศให้การยอมรับ จึงเปิดเป็นคลินิกเฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ - กระดูกสันหลัง โดยภายในคลินิกมีเครื่อง x-ray ระบบดิจิทัล เพื่อช่วยในการวินิจฉัยโรค ใช้เวลาในการ x-ray ไม่นาน พร้อมรู้ผลทันที ทางคลินิกมีมุมแนะนำการใช้ยาและให้คำปรึกษาด้านยาดูแลโดยเภสัชกรประจำคลินิกและมีบริการจัดส่งยาทางไปรษณีย์สำหรับคนไข้ของคลินิก

ภายในคลินิกมีมุมให้ความรู้เกี่ยวกับโรคกระดูกและข้อ เช่น ข้อเข่าเสื่อม นิ้วล็อค ออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง เก๊าท์ ฯลฯ เพื่อให้ผู้ที่นั่งรอตรวจได้อ่าน เพราะทางคลินิกไม่ได้ให้บริการรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระดูกและข้อเท่านั้น แต่ยังสอนวิธีการดูแลตัวเอง เพื่อการป้องกันให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ

บรรยากาศภายในคลินิกสะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน เพราะมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อก่อนเปิดให้บริการและต่อเนื่องเป็นระยะ ทั้งบุคลากรการแพทย์ในคลินิกได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้วทุกคน รวมไปถึงภายในคลินิกยังมี Internet Wi-Fi ให้เล่นฟรีระหว่างรอตรวจอีกด้วย

คนไข้หลายคนที่ได้มารักษาที่คลินิกกระดูกและข้อ - กระดูกสันหลัง นายแพทย์ธิปไตยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณหมอเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ให้คำแนะนำและดูแลคนไข้ทุกคนดุจญาติมิตร ทั้งยังค่ารักษาตามมาตรฐานเฉพาะทาง ไม่แพง คนไข้สามารถเข้าถึงได้

คลินิกกระดูกและข้อ - กระดูกสันหลัง นายแพทย์ธิปไตยยินดีให้คำปรึกษาและดูแลรักษาทุกท่าน
ติดต่อสอบถามได้ทาง : 061-052-5624
หรือ Line : thippataiclinic

ตั้งอยู่ที่ : 523 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี  41160
 
อำนวยความสะดวกด้วยบริการที่จอดรถด้านหลังคลินิกมากกว่า 100 คัน
 
เวลาให้บริการ :
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.30 - 20.00 น.
วันเสาร์ เวลา 08.30 - 12.30 น.
หยุดทุกวันอาทิตย์

ใบอนุญาตเลขที่ : 41102001564

#ปวดหลัง #ปวดหลังร้าวลงขา #หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท #ชา #อ่อนแรง #ปวดเข่า #เข่าเสื่อม #ปวดคอ #ปวดคอร้าวลงแขน #ปวดขา #ปวดแขน #ปวดไหล่ #ปวดส้นเท้า #การบาดเจ็บทางการกีฬา #นิ้วล็อค #โรคเก๊าท์ #กระดูกหัก #กระดูกสันหลังเสื่อม #กระดูกสันหลังคด#โรคทางกระดูกและข้อ #ปรึกษาผ่าตัดเกี่ยวกับโรคกระดูกและข้อ-กระดูกสันหลัง