รู้ยัง ? อุดร มีคลินิกฝังเข็มแล้วนะ “รักษ์สุข คลินิก”

รักษ์สุข คลินิก เป็นคลินิกฝังเข็มรักษาโรค ไม่ว่าจะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต กล้ามเนื้ออ่อนแรง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาการชา ปลายประสาทอักเสบ ออฟฟิศซินโดรม ปวดเอว ปวดเข่า ปวดศีรษะไมเกรน นอนไม่หลับ ภูมิแพ้อากาศ หวัดเรื้อรัง ไอเรื้อรัง หอบหืด ผื่นคัน อาการแพ้ตามผิวหนัง รวมถึงปวดท้องประจำเดือน หรือประจำเดือนมาไม่ปกติ ภาวะมีบุตรยาก

โดยแพทย์แผนจีนประจำคลินิก ซึ่งทั้งสองท่านจบปริญญาแพทย์จีนบัณฑิตเกียรตินิยมอีกทั้งคลินิกได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 มีความปลอดภัยและเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่เน้นการรักษาแบบปรับสมดุลภายในระบบร่างกายทุกส่วน

คลินิกรักษ์สุข มีบริการทั้ง ครอบแก้วครบทั้ง 3 ขั้นตอน หรือจะเดินแก้ว เป็นการครอบแก้วแบบไม่ทิ้งรอย และทุยหนาเฉพาะจุด (นวดแบบจีน) อีกทั้งยังมีกัวซาใบหน้า เป็นการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวหนังบริเวณใบหน้าโดยตรง ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนสูบฉีดของโลหิต ช่วยลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย อีกทั้งยังมีฝังเข็มควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วน สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผิวที่สุขภาพดี และหุ่นเรียวเพรียวกระชับอีกด้วย

ใบอนุญาตเลขที่: 41109000363

หากสนใจสามารถสอบถามได้ที่ : 061-179-6470
เวลาทำการ : วันอังคาร - ศุกร์ 10:00 - 18:00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ 09:00 - 17:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : รักษ์สุขคลินิก อยู่ถนนอำเภอ ตรงข้ามเนียตราภัณฑ์ เส้นระหว่างสี่แยกโรงเรียนบ้านหมากแข้ง ถึงสามแยกอุดรศรีวิไลอะไหล่ยนต์ เลยคลินิกตาหมอวิเชียร ก่อนถึงคลินิกกระดูกหมอวิสุทธิ์
Line : 0611796470
Facebook : รักษ์สุข แพทย์แผนจีน ฝังเข็ม ครอบแก้ว อุดรธานี
Instagram : ruksook.clinic
TikTok : ruksook
Website : https://ruksook.business.page/
Google Map : https://goo.gl/maps/K8wZoAj5E5NFHkvEA

Instagram : http://instagram.com/ruksook.clinic