ร้านอาหารอินเดียเจ้าแรกในอุดร “Primani's Indian Restaurant” รสชาติถึงเครื่อง อร่อยได้โดยไม่ต้องบินไปถึงที่!

        ถ้าให้พูดถึงอาหารอินเดีย หลาย ๆ คนคงนึกถึงอาหารที่ประกอบไปด้วยเครื่องเทศเครื่องแกงอินเดียที่มีกลิ่นฉุนเป็นเอกลักษณ์ บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นที่แรง และความเยอะของเครื่องแกงที่ใส่ แต่ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองสักครั้งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีทีเดียว และบางทีอาจได้ค้นพบอาหารจานโปรดใหม่ก็ได้ วันนี้ขอแนะนำสำหรับใครที่ต้องการลิ้มลองอาหารต่างชาติใหม่ ๆ หรือชอบอาหารอินเดียอยู่แล้วได้รู้จักกับอีกหนึ่งร้านสุดเก๋า ร้านอาหารอินเดียเจ้าแรกของจังหวัดอุดรธานีที่รวมเอาของอร่อยจากประเทศอินเดียเอาไว้ให้ทุกคนได้ชิม สามารถลิ้มรสอาหารอินเดียแบบต้นตำรับได้ที่นี่โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงประเทศต้นทาง

        “Primani's Indian Restaurant” ร้านอาหารอินเดียที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดร เปิดทำการมาหลายปีโดยเจ้าของร้านที่เป็นเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารอินเดียถึง 15 ปี ร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายใจเหมือนได้ทานอาหารที่บ้าน เหมาะสำหรับเป็นสถานที่นั่งชิลหลังเลิกงานหรือเลิกเรียน นัดรวมตัวสังสรรค์พบปะทานข้าวพูดคุยกับครอบครัวและเพื่อนฝูง มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายแบบสไตล์อินเดียแท้ ๆ เครื่องเทศอินเดียของจริงรสชาติแบบต้นตำรับ และเครื่องดื่มนานาชนิด ทั้ง alcoholic และ non alcoholic ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน

        อาหารภายในร้านส่วนใหญ่จะเป็นอาหารอินเดียแถบภาคเหนือ มีประเภท แกง ย่าง ข้าวหมก และแป้งนานไว้ทานกับแกง ถ้าในประเทศไทยการรับประทานอาหารต้องนึกถึงการกินข้าวสวยและกับต่าง ๆ สำหรับอินเดียก็ต้องแป้งนานนี่แหละที่ทานรวมกับแกงต่าง ๆ มาที่ “Primani's Indian Restaurant” ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การกินแบบอินเดียจริง ๆ เลย รับรองคุณภาพทุกจาน อร่อยเหมือนได้ทานที่อินเดีย

เมนู Signature ของทางร้านได้แก่
        • Pani Puri (ของทานเล่นสไตล์สตรีทฟุดของอินเดีย)
        • Tandoori Chicken (ไก่ย่างหมักเครื่องเทศและโยเกิร์ต)
        • Chicken Korma
        • Chicken Tikka Masala
        • Lamb Rogan Josh
        • Chicken Biryani (ข้าวหมกไก่)
        และเครื่องดื่มของทางร้านที่แนะนำก็จะมี Cocktail, wine และ craft beer ทานคู่กับเมนูอาหารอื่น ๆ แล้วเข้ากันมาก ๆ บอกเลยต้องลอง ถ้ามากับครอบครัวและเด็ก ๆ “Primani's Indian Restaurant” ก็มีเมนูที่เหมาะสำหรับเด็กมาแนะนำ และ homemade pizza ที่อร่อยทานง่าย ไม่ว่าใครก็ชอบ

        อยากแวะมาสัมผัสและลิ้มลองอาหารอินเดียแท้ ๆ แบบต้นตำรับจากฝีมือเชฟอินเดียต้องมาเลยที่ “Primani's Indian Restaurant” ทางร้านพร้อมเสิร์ฟของอร่อย เพราะอยากให้ทุกคนได้รู้จักและได้ทานอาหารอินเดียจากเครื่องเทศเครื่องแกงอินเดียแท้ ๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี สนใจไปตามพิกัดที่ทิ้งไว้ด้านล่างได้เลย!


พิกัดร้าน: 299/38 ถนน ประจักษ์ศิลปาคม หมากแข้ง อำเภอเมือง อุดรธานี 41000
เวลาเปิดให้บริการ: วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 11.30 น. - 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Tel: 089 681 0757
Facebook: Primani's Indian Restaurant - ร้านอาหารอินเดีย พรีมานี
Line official: @029yvwcx

Facebook : https://www.facebook.com/primanisindianrestaurant