สัมผัสผิวที่อยู่เหนือกาลเวลา กับ “LE BLANC ROYAL SOAP” สบู่ทองคําก้อนเดียวครบทุกปัญหา ทุกสภาพผิว

ปัญหาสุดน่าเบื่อของใครหลายๆ คน กับการที่ต้องดูแลผิวหน้าหลายขั้นตอน ตรงข้ามกับยุคนี้ที่มาพร้อมการแข่งขันกับเวลา จะดีกว่านี้ไหม ถ้าหากมีตัวช่วยในการแก้ปัญหาเหล่านี้ ด้วยสบู่ทองคําก้อนเดียวแก้ครบทุกปัญหา ทุกสภาพผิว มาสัมผัสผิวที่เหนือกาลเวลาไปพร้อมกัน กับ “LE BLANC ROYAL SOAP”

“LE BLANC ROYAL SOAP” สบู่ทองคําก้อนเดียวครบทุกปัญหา ทุกสภาพผิว ทั้งสิว ฝ้า กระ จุดด่างดํา ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื่น การันตีคุณภาพด้วยรางวัลและการรับรองการผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐาน เป็นสบู่ทองคําเจ้าแรกในเมืองไทยที่สามารถลดขั้นตอนการดูแลผิวได้อย่างลงตัว เหมาะกับความรวดเร็วในยุคปัจจุบัน ที่ทําอะไรต้องเร่งรีบรวดเร็ว แต่ถึงแม้จะเร่งรีบแค่ไหน แต่ผลลัพธ์ก็ได้ประสิทธิภาพตามที่ต้องการ

สบู่ทองคํา “LE BLANC ROYAL SOAP” ช่วยให้คนที่มีปัญหาเรื่องผิวในการใช้ครีมหรือเครื่องสําอาง ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการบํารุงดูแล เพราะในสบู่มีการทําความสะอาดพร้อมการบํารุงดูแลผิวอย่างอ่อนโยนและคุณสมบัติที่ครบถ้วน สามารถต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา ลดริ้วรอย เผยผิวพรรณให้สดใส ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการโดนแสงแดดเผาได้

สบู่ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่หลากหลาย ช่วยลดขั้นตอน และระยะเวลาในการบํารุงดูแล รวมถึงคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการบำรุงผิวหน้า

- Gold สามารถต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา ลดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณให้สดใส ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการโดนแสงแดดเผาได้

- Epilobium Angustifolium Flower Leat/Stem Extract Canadian Willow Herb Extract (สารสกัดจากวิลโลว์เฮิร์บ) สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของ P. acne หรือเชื้อที่ทำให้เกิดสิว ลดสิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ ช่วยลดการระคายคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ

- Beta white เป็น New innovative whitening active peptide ซึ่งเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิลที่เกิดจาก กรรมพันธุ์และจากสิ่งแวดล้อม ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่าดำ ช่วยให้ ผิวขาวสว่างสดใส (โดยมีผลการทดสอบ ทาง Clinical efficacy ว่าขาวจริงในเวลาเพียง 28 วัน)

- Green tea extract มีสารคุณสมบัติเด่นด้านการล้างสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยยับยั้งการทำงานของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติน ที่ช่วยฟื้นฟูความกระชับ และเพิ่มดวามชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียน นุ่มนวล กระจ่างใส

- Snail ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อไฟโบรบลาสต์ คอลลาเจน ฮิลาสตินและไฮยาดูโรนิค แอชิด ลดการเกิดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับของชั้นผิว ยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรค รักษาสิว รอยแตกลาย รอยแผล

ประหยัดเวลาในขั้นตอนการทำความสะอาดและบำรุงผิว ด้วยสบู่ทองคํา “LE BLANC ROYAL SOAP” สบู่ล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและขจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว มีค่า pH ที่เป็นกลางต่อผิว และช่วยกระตุ้นผิวให้พร้อมรับการบำรุงยิ่งขึ้น พร้อมให้คุณมีผิวหน้าที่สะอาด ปราศจากสิวและริ้วรอย ให้คุณได้มีผิวใสสุขภาพดีตลอดไป

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 456 ม.8 บ.หนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี
Facebook : LE BLANC THAILAND
Line official : @leblanc