สักยันต์อักขระเศรษฐี สักลายมือเศรษฐี และลงนะหน้าทอง อ.แอ้ มหาเฮง พลิกชีวิตให้กลายเป็นมหาเศรษฐี เสริมดวงบารมีหน้าที่การงาน

     ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเทรนด์การสักยันต์อักขระเศรษฐี การสักลายมือเศรษฐี การลงนะหน้าทอง กำลังมาแรง ผู้คนต่างให้ความสนใจกันอย่างมาก ศาสตร์เหล่านี้แท้จริงแล้วมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ คนไทยนิยมดูฤกษ์ ดูดวง และการสักยันต์มาตั้งแต่อดีต โดยมีความเชื่อว่าจะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิต ช่วยปกป้องให้พ้นจากภัยอันตราย ช่วยเสริมบารมีให้กับผู้ที่สัก

     ในประเทศไทยมีหลากหลายสำนักที่ออกมาเปิดรับสักยันต์ สักลายมือ หากจะไม่แนะนำ “สักยันต์อักขระเศรษฐี สักลายมือเศรษฐีและลงนะหน้าทอง อ.แอ้ มหาเฮง” ก็คงไม่ได้ อ.แอ้ มหาเฮง ได้ช่วยให้ผู้สัก และศิษย์หลากหลายท่านให้กลายเป็นเศรษฐี รับทรัพย์กันอย่างมากมาย ช่วยแก้ไขให้กลายดี ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !

     สักยันต์อักขระเศรษฐี สักลายมือเศรษฐีและลงนะหน้าทอง อ.แอ้ มหาเฮง เปิดรับสักดังนี้

        1. สักยันต์อักขระ (เริ่มต้น 499 บาท) สักยันต์มงคลเสริมดวงหนุนชะตาชีวิต ยันต์เปิดดวง เด่นด้านความสำเร็จ โชคลาภ เป็นเมตตา มหานิยม พลิกร้ายกลายดี เสริมทรัพย์ เสริมความสำเร็จ หนุนธุรกิจค้าขาย การเจรจาการงานให้ดียิ่งขึ้น ยันต์ครูสง่างาม เข้มขลัง เหมาะสมและคู่ควรตามฐานดวงชะตา เสริมฐานชีวิต อาชีพ ธุรกิจและตำแหน่งหน้าที่การงาน โชคลาภหลั่งไหลเข้ามาให้ดียิ่งขึ้นไป

        2. สักลายมือเศรษฐี (เริ่มต้น 899 บาท) มีการวิเคราะห์เส้นลายมือที่เสียหายหรือไม่ดีก่อนให้ทุกคนก่อนสักเสมอ และจะปรับเปลี่ยนลายเส้นของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น โดยจะเพิ่มเส้นวาสนา การงาน การเงิน บารมี เมตตาให้ และแก้ไขเส้นเสียที่เก็บเงินไม่อยู่หรือหาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ให้เบาบางลงจนดีกว่าเดิม

        3. ลงนะหน้าทอง 5 จุด (เริ่มต้น 1099 บาท) พุทธคุณ เสริมดวงชะตา บารมี เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ ความเจริญในหน้าที่การงาน

     โดย อ.แอ้ จะเน้นทำพิธีแบบโบราณ ไม่ใช่การทำเสน่ห์ ไม่ใช่มนตร์ดำ แต่เป็นการทำพิธีลงพุทธคุณเมตตาผ่านการลงนะทองบนใบหน้า สวดคาถา และครอบหน้าพระลักษณ์ เพื่อเสริมเสน่ห์มงคลบนใบหน้า ช่วยเสริมออร่าให้ผุดผ่อง ต้องตาแก่ผู้พบเห็น ช่วยเสริมสิริมงคล เมตตามหานิยม ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู บอกเลยว่า อ.แอ้ เอาใจสายมูกันเลยทีเดียว หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือพูดคุยกับ อ.แอ้ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ด้านล่างได้เลย และที่สำคัญสามารถติดต่อออนไลน์ได้ตลอดเวลา

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
325/73 ซอยขันติรักษ์ Changwat Udon Thani, อุดรธานี 41000
Tel : 090 969 6397
Facebook : https://www.facebook.com/aeaaea789/
Facebook : https://www.facebook.com/Thanchira789/
Line official : https://line.me/ti/p/ccVTOG13qJ

Facebook : https://web.facebook.com/aeaaea789/?_rdc=1&_rdr