กระชับใบหน้า บอกลาความหย่อนคล้อย ด้วย Hifu เครื่องแท้โปรแกรมยุโรป ที่ LINN Clinic

       การมีรูปหน้าเรียวสวยเรียกได้ว่าเป็นกระแสที่นิยมในหมู่สาวๆ ยุคปัจจุบันนี้ ด้วยความนิยมที่ไม่ว่าจะมองออกมามุมไหนก็ดูดี ไร้ไขมันส่วนเกิน ดูเรียว กระชับไร้การหย่อนคล้อย ซึ่งสำหรับหลายๆ คน ที่รักการดูแลความสวยความงาม น่าจะคุ้นเคยกับนวัตกรรม Hifu เป็นอย่างดี ที่เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการยกกระชับหน้า และช่วยในเรื่องของการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน บอกเลยว่าตอบโจทย์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่กลัวเข็มอีกด้วย และที่สำคัญคือ หลังจากทำ Hifu แล้วจะสามารถเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างได้ทันที วันนี้จึงอยากมาแนะนำสถานความงามที่ให้บริการ Hifu อย่างเห็นผลชัดเจน เชื่อถือได้ มั่นใจเรื่องความปลอดภัย จะเป็นที่ไหนนั้นมาดูกันนน

       LINN Clinic เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นการทำหัตถการแบบฉีด Filler, Botox, Hifu, Made และ Meso โดดเด่นสุด ๆ ในเรื่องการปรับรูปหน้าลดกรามค่ะ ซึ่งต้องทำควบคู่ไปด้วยกับการทำ HIFU (High Intensity Focus Ultrasounds) ซึ่งเป็นการยิงความร้อนลงไปชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ ยกกระชับทันที ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ใช้เข็ม ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่ใช่แค่รูปหน้าตึงกระชับอย่างเดียว แต่ยังได้ผิวใสอีกด้วย คลินิกที่นี่ใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องของการเลือกใช้เครื่องมือและตัวยาที่ได้มาตรฐานระดับสากล เน้นการรักษาที่คุ้มค่าและให้ผลจริง

ทำไมต้อง LINN CLINIC ?

  • ราคาเป็นมิตร ราคาจริงตามที่แจ้ง ไม่มีบวกเพิ่ม
  • รับบัตรเครดิต ทุกธนาคาร
  • ปรึกษาแพทย์ฟรี
  • ทุกขั้นตอนดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์
  • ยา แท้ อย. ทุกขวด
  • ทุกผลิตภัณฑ์เลือกและคัดสรรโดยแพทย์เพื่อคุณลูกค้าคนสำคัญ

       สำหรับท่านใดที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยและแก้มเหนียงเยอะ Hifu สามารถตอบโจทย์ปัญหาเหล่านั้นได้อย่างน่าประทับใจ หากลูกค้าท่านไหนสนใจ สามารถปรึกษาแพทย์ฟรี คลินิกตั้งอยู่ที่ถนนโพศรี เลยแยก VT แหนมเนืองสาขา 1 ก่อนถึงสี่แยกบ้านเลื่อม (ติดกับโรงพยาบาลสัตว์โพธิ์สว่าง) อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เปิดให้บริการวันพุธ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 - 20.00 น. ทางคลินิคหยุดทุกวันจันทร์และอังคาร แต่สามารถทักมาสอบถามทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 095-169-3253
Facebook : LINN Clinic - Udonthani
Line : @linnclinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 41101001061)

Facebook : https://m.facebook.com/linnclinicudon/