“ปลาร้า คุณนายแซ่บ” เคล็ดลับความอร่อยที่จะทำให้อาหารจานโปรดของคุณรสชาตินัว อร่อย กลมกล่อม แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

     ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวน้ำปลาร้า เป็นของขึ้นชื่อของภาคอีสาน อาหารไทยที่ทุกคนชอบรับประทานกันอยู่เสมอนั่นก็คือเมนูอาหารอีสาน เพราะเมนูอีสานนั้นจะมีรสชาติจัดจ้าน แซ่บ นัว และแน่นอนว่าเมนูอาหารอีสานมักจะมีส่วนประกอบของ “น้ำปลาร้า” หรือ “น้ำปลาแดก” เป็นส่วนประกอบสำคัญ ปลาร้าถือได้ว่าเป็นอาหารท้องถิ่นของคนภาคอีสาน โดยคนอีสานนั้นมักจะรับประทานอาหารที่ปรุงรสด้วยน้ำปลาร้าเป็นส่วนใหญ่ เพราะน้ำปลาร้านั้นจะช่วยทำให้รสชาติเมนูอาหารนั้นนัวมากขึ้น เรามักจะเห็นเมนูที่นำน้ำปลาร้ามาประกอบอาหาร ได้แก่ เมนูต้ม เมนูผัด เมนูแกง เมนูทอด หรือเมนูยำ

     หากใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบที่สำคัญอย่าง “ปลาร้า” ต้องลองผลิตภัณฑ์ “ปลาร้า คุณนายแซ่บ” น้ำปลาร้าเข้มข้น หอมกลิ่นปลาร้าแท้ๆ ปลอดภัย ไร้สารอันตราย เจ้าของแบรนด์นั้นมีความตั้งใจอยากผลิตแบรนด์ปลาร้าให้ดูทันสมัยในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ โดยพยายามชูเอกลักษณ์ของน้ำปลาร้าให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักและสนใจกินน้ำปลาร้าเพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้า คุณนายแซ่บได้รับการยืนยันเครื่องหมาย อย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เป็นตัวการันตี ได้ว่าทางร้านมีความสะอาด ปลอดภัย อย่างแน่นอน

     “ปลาร้า คุณนายแซ่บ” ขายในราคาไม่แพง ใครๆก็สามารถซื้อไปประกอบอาหารได้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ขวดละ 35 บาท ขนาด 400 มิลลิลิตร, 3 ขวด ราคา 100 บาท และ 1 แพ็ก (ประกอบไปด้วยน้ำปลาร้า 6 ขวด) ราคาเพียง 180 บาท ( ส่งฟรี EMS ) น้ำปลาร้าสูตรเด็ดต้อง “ปลาร้า คุณนายแซ่บ” หอมนัว ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ไม่ต้องเติมผงชูรส ก็แซ่บสุดๆ ไม่ว่าจะเมนูไหนๆ ก็อร่อยแซ่บนัวทุกเมนู

(เลขที่ใบอนุญาต : 44-2-00161-6-0066)

ข้อมูลในการติดต่อเพิ่มเติม
ที่อยู่ 998/34 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
ทางร้านเปิดให้บริการในรูปแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : ปลาร้า คุณนายแซ่บ
Instagram : plaaraakhunnaayaechb
Line ID : Bolnybay

Facebook : https://www.facebook.com/Khunnaay.zab/ Instagram : https://www.instagram.com/plaaraakhunnaayaechb/?hl=en