“คุณจอมขวัญ เคาไว” นักธุรกิจมากความสามารถ ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ ร้านอาหาร แฟรนไชน์ คลินิกชื่อดังในประเทศลาว และไทย

        ถ้าให้พูดถึงนักธุรกิจคนเก่งสุดขยัน ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร แฟรนไชน์ และคลินิกชื่อดังในประเทศลาวและไทย “คุณจอมขวัญ เคาไว” นักธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2020 ผู้คว้ารางวัล 2020 thailanddigital award และหลากหลายรางวัลที่ได้รับเกี่ยวกับการพัฒนาสังคมที่อยู่ประเทศลาว ความสำเร็จในชีวิตทุกธุรกิจที่ทำติดตลาดและมีชื่อเสียงทั้งหมด ปังทุกงาน เพราะเต็มที่และทำสุดความสามารถในทุกธุรกิจ

        คุณขวัญได้รับรางวัลนักธุรกิจดีเด่น 2020 ด้วยธุรกิจเสริมความงามที่ไทยและสปป.ลาว SURGISKIN HOSPITAL LAOS คลินิกเสริมความงามตั้งอยู่ที่ ณ ทุ่งส้างนาง จันทะบุลี นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว และ SARGISKI CLINIC UDONTHANI ตั้งอยู่ที่ 140/120-121 โครงการไพร์มสแควร์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จังหวัดอุดรธานี เป็นสถานบริการเสริมความงามครบวงจร เปิดให้บริการทุกวัน โดยภายในตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรม ทันสมัย สามารถรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก ด้วยหลักการบริการด้วยมาตรฐาน เครื่องมือทันสมัย สะอาดปลอดภัย มั่นใจเลือกมาซาจิซากิคลินิก

        ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมีมากมาย อาทิ เช่น Surgiskin Hospital Laos , Sargiski Clinic Udonthani , Happy one อาหารเสริม ,ร้านอาหาร Black pepper (กรุงเทพกรีฑา) , โรงงานเฟอร์นิเจอร์ 3 แห่ง (บางพลี สมุทรปราการ) , แฟรนไชส์ ชานมไข่มุก แบรนด์ หนึบจัง 10 สาขา ทั่วประเทศ , สวนไม้หายากสวนดึกดำบรรพ์ บางนา กม.8 และอุดรธานี เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งสุดยอด นักธุรกิจสาวสุดเจ๋งที่เต็มที่ในทุกงาน นอกจากรางวัลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว “คุณขวัญ” ยังได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติประกาศกิตติคุณสมบัติอันเป็นที่เหมาะสมในด้านแม่ดีเด่น – ลูกยอดกตัญญู อีกด้วย

        เป็นเจ้าของหลายธุรกิจ เต็มที่กับทุกอย่าง ทำอะไรไม่เคยทิ้ง ทำอะไรต้องไปให้สุด จนกลายเป็น “คุณขวัญ” นักธุรกิจหญิงดีเด่น 2020!



ที่อยู่: 140/120-121 sargiski clinic โครงการ Prime square อุดรธานี
วัน/เวลา เปิด - ปิด ให้บริการ: 10:00 น. – 20:00 น.