ปั่นโป๋พลัส มะพร้าวเผาปั่นนมสด แบรนด์มะพร้าวปั่นอันดับ 1 ของประเทศ !!

อากาศร้อนๆ หากได้เครื่องดื่มเย็นๆ ก็คงจะช่วยคลายร้อนได้บ้าง วันนี้เราขอแนะนำ “ปั่นโป๋พลัส” มะพร้าวเผาปั่นนมสด ด้วยกลิ่นหอมและความหวานสดชื่นจากมะพร้าว และความชุ่มฉ่ำจากนมสด  เป็นเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยความสดชื่น ช่วยคลายร้อนได้ดี นอกจากนี้ยังมีเมนูอีกมากมายเอาใจสายกิน อีกทั้งยังมีมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถหาทานได้ง่าย ไม่ต้องออกไปไหนไกลจากบ้าน

จุดเริ่มต้นของธุรกิจ “ปั่นโป๋พลัส” เกิดจากความชอบของนักศึกษาปี 2 ตัวเล็กๆ ที่ต้องการหารายได้ โดยการเปิดร้านขายเครื่องดื่มขายที่ตลาดนัดในจังหวัดอุดรธานี จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมากว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งชื่อร้าน “ปั่นโป๋” มาจากคำว่ากะโป๋ในภาษาอีสาน ที่แปลว่ากะลามะพร้าว จากความตั้งใจเล็กๆ เรายังคงพัฒนาปรับปรุงสูตรและรูปลักษณ์ของร้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ

ร้าน“ปั่นโป๋พลัส” มีเมนูทั้งหมด 11 เมนู โดยแบ่งเป็น 2 หมวดคือ มะพร้าวปั่นและนมสดปั่น สำหรับใครแต่เมนูขายดีอันดับ 1 และถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยคือ มะพร้าวเผาปั่นนมสด รสชาติที่หอมหวาน ไม่เลี่ยน รสสัมผัสเนียนนุ่มราวกับกินไอศครีม แม้ตัวสมูทตี้จะละลายเป็นน้ำ ก็ยังคงความอร่อยไว้อยู่ ไม่เหมือนน้ำปั่นทั่วไปที่จืดลงเมื่อละลาย หากใครได้ลองแล้ว รับประกันว่าจะต้องติดใจจนต้องกลับมาซื้ออีกครั้งอย่างแน่นอน

“ปั่นโป๋พลัส” ถือเป็นแบรนด์มะพร้าวปั่นอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยสาขารวมกว่า 200 สาขา และครอบคลุมกว่า 50 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหน ก็สามารถหาทานได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าหากใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบต้นฉบับ ก็สามารถมาได้ที่จังหวัดอุดรธานี โดยจะมี 2 สาขา คือ สาขา UD TOWN และสาขา Big C สันตพล

สำหรับใครที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ สามารถติดต่อสอบถามธุรกิจแฟรนไชน์ของ “ปั่นโป๋พลัส” ได้เพียงง่ายๆ ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ได้เลย อย่าลืม มะพร้าวปั่นอันดับ 1 ต้องปั่นโป๋พลัสเท่านั้น !!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 095-3164357
Line ID : @punpokk
Fanpage : ปั่นโป๋มะพร้าวเผานมสด เพจหลักต้นตำรับ - ปั่นโป๋พลัส

Facebook : https://www.facebook.com/punpococonut Instagram : https://www.instagram.com/punpoplus.official/