นวัตกรรมใหม่สุดฟิน ที่ LINN Clinic เลเซอร์กำจัดขนถาวร ผ่าน FDA USA ปลอดภัยอย่างแน่นอน !

พบกับนวัตกรรมใหม่จาก LINN Clinic อย่างเลเซอร์กำจัดขนถาวร ที่ช่วยขจัดขนให้เลี้ยงเกลา ขจัดได้ถึงราก ถึงโคนกันเลยทีเดียว พร้อมมั่นใจในความปลอดภัย เพราะตัวเครื่องนั้นผ่าน FDA อเมริกา (อย.ของสหรัฐอเมริกา) ไม่เจ็บ ไม่ช้ำอย่างแน่นอน

หมดปัญหาในเรื่องของขน ปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นขนใต้วงแขน หรือขนในจุดลับ ซึ่งการเลเซอร์นั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ด้วยนวัตกรรมจาก LINN Clinic เลเซอร์กำจัดขนถาวร ที่ผ่าน FDA ของสหรัฐอเมริกา หรือที่รู้จักกันในนามของ อย.สหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งมีงานวิจัยรองรับ อีกหนึ่งจุดเด่น นั่นก็คือ ช่วยลดหนังไก่ พร้อมเผยผิวเนียนใสจาก triple 3 ความยาวคลื่น ไม่เจ็บ ไม่ร้อน ไม่แสบ เหมือนกับเลเซอร์กำจัดขนรุ่นอื่นๆ แต่ลงลึกถึงรากขน ขนหายถาวรอย่างแน่นอน

การันตีได้จากลูกค้าทีเข้ามาใช้บริการกับทางคลินิกอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าที่ต้องการกำจัดขนแบบถาวร ทางคลีนิคมีห้องส่วนตัวต่อลูกค้า 1 ท่าน พร้อมทั้งมีคุณหมอดูแล และผู้ช่วย (ผู้หญิง) รับรองได้ว่าไม่เจ็บ ไม่ช้ำอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายทางเราก็พร้อมให้บริการ นอกจากนี้ทางคลีนิคยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน พร้อมคัดเลือกยาแท้ที่ผ่านอย. ไทยในทุกผลิตภัณฑ์ มาในราคาที่เอื้อมถึง ไม่มีบวกเพิ่มใดๆ จากที่แจ้งอย่างแน่นอน

หากลูกค้าท่านไหนสนใจ สามารถปรึกษาแพทย์ฟรี คลินิกตั้งอยู่ที่ถนนโพศรี เลยแยก VT แหนมเนืองสาขา 1 ก่อนถึงสี่แยกบ้านเลื่อม (ติดกับโรงพยาบาลสัตว์โพธิ์สว่าง) อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เปิดให้บริการวันพุธ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 - 20.00 น. ทางคลินิคหยุดทุกวันจันทร์และอังคาร แต่สามารถทักมาสอบถามทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 095-169-3253
Facebook : LINN Clinic - Udonthani
Line : @linnclinic

** ** เลขที่ใบอนุญาต : 41101001061 ** ***

Facebook : https://web.facebook.com/linnclinicudon/?_rdc=1&_rdr