โบ ร้อย เม ฟิล สวยก่อนไม่รอใคร ต้องที่ LINN Clinic

จะอยากดูดี หรืออยากสวย อย่าแค่คิด เดินมาหาเราที่ LINN Clinic - Udonthani (ลินน์ คลินิก อุดรธานี)
อยู่ตรงที่ถนนโพศรี เลยแยก VT แหนมเนืองสาขา 1 ก่อนถึงสี่แยกบ้านเลื่อม (ติดกับโรงพยาบาลสัตว์โพธิ์สว่าง )
สวยได้อย่างใจ ไม่ต้องรอใคร คุณหมอประจำเป็นเจ้าของเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยไว้ใจได้หายห่วง
เพราะ มีใบรับรองให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 41101001061

LINN Clinic โดยการดูแลของนายแพทย์ณัฐพล ฉัตรรัตนเวช ซึ่งเป็นคลินิกที่แพทย์เป็นเจ้าของเอง ผ่านการเรียน การอบรม อัพเดท ความรู้ใหม่ เทคนิคใหม่ เสมอ เพื่อคุมคุณภาพตั้งแต่การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ การผสมยา การทำหัตถการต่าง ๆ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยในทุกขั้นตอน หายห่วง และไม่ต้องกลัวเรื่องทิ้งคนไข้ เพราะคุณหมอเจ้าของมาเอง

คุณหมอณัฐพล มีความเชี่ยวชาญ หรือชำนาญการในด้านถนัดปรับโครงสร้างหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงโดยใช้ botox filler และ เครื่อง hifu ทำให้คนไข้ส่วนมากเข้ามาให้ดูแลเรื่องการยกกระชับใบหน้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชื่อว่า “hifu” (high intensity focus ultrasound) ยิงเพื่อยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันทีหลังทำ และเห็นผลเต็มที่หลังจากทำ 1 เดือน มีการติดตามผลหลังการเข้ารับการบริการหรือการรักษา

เพื่อช่วยให้คนไข้ที่เข้ารับบริการได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางคุณหมอณัฐพล จะให้คำแนะนำจนคนไข้สบายใจก่อนตัดสินใจเข้ารับการบริการ ทำให้จะคนไข้เองประเมินความพึงพอใจได้ ด้วยตลอด 3 ปีที่คุณหมอให้บริการด้านคลินิกเวชกรรม คุณหมอณัฐพลดูแลเคสมาแล้วไม่น้อยกว่า 4,000 รายด้วยผลตอบรับจากลูกค้าที่ตอบกลับมาจากหน้าเฟซบุ๊กของคลินิกที่มีต่อการให้บริการของคุณหมอณัฐพลและคลินิก สามารถรีวิวเพิ่มเติมหรือ ติดตามข่าวสารได้จากเฟซบุ๊ก : https://web.facebook.com/linnclinicudon/reviews/?ref=page_internal

ที่ลินน์คลินิก ให้บริการ
- ยกคิ้ว
- กระชับหน้า
- แก้คางบุ๋ม
- ยกมุมปาก
- แก้คางบุ๋ม
สวยก่อนไม่รอแล้วนะ !!! .... รอช้ากันอยู่ ไม่เป๊ะนะครับ ทางคลินิกมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับคนไข้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก https://web.facebook.com/linnclinicudon/?_rdc=1&_rdr

สนใจติดต่อ
โทรศัพท์: 095-169-3253
วัน พุธ - ศุกร์ เวลา 13.00-20.00 น.
วัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 20.00 น.
หยุดทุกวัน จันทร์ – อังคาร
Facebook: https://web.facebook.com/linnclinicudon/?_rdc=1&_rdr
สามารถ Inbox ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง
ใบรับรองให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 41101001061

Facebook : https://web.facebook.com/linnclinicudon/?_rdc=1&_rdr