ต้องรีบเช็คอิน ! “ซาวสี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์” คาเฟ่แบบฟิวชั่นสำหรับนัด Meeting ที่ชิวได้ทั้งวันยันเช้า

ใครกำลังมองหาร้านกาแฟพันธุ์โรบัสต้าแท้ 100% หรือกำลังมองหาร้านอาหารดีๆ สำหรับครอบครัว หรือสถานที่นัด Meeting ของเหล่าเพื่อนๆ ที่พูดมาทั้งหมดนั้นรวมอยู่ในที่เดียวได้ ถ้าคุณได้ไปที่ 

“ซาวสี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์”

เป็นคาเฟ่ และร้านอาหารไทยหลากหลาย ที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก แบบที่ทุกคนจะต้องชอบใจกับบรรยากาศด้วยความร่มรื่นจากธรรมชาติจากป่าเฟิร์น ความสวยงามที่ร้านจัดวางไว้ให้ทุกท่านที่มาใช้บริการได้ถ่ายรูปสวย ๆ แถมร้านยังมีทั้งโซนโต๊ะภายนอกห้องแอร์ กับในห้องแอร์ไว้รองรับลูกค้าทั้งห้องเล็กห้องใหญ่ไว้เป็นห้องสัมมนา และห้องคาราโอเกะ สามารถรับลูกค้าได้มากถึง 250 คนเลยทีเดียว

ความพิเศษของร้าน “ซาวสี่ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์” ยังไม่หมดเพราะร้านนี้มีกาแฟพันธ์โรบัคต้า 100% หรือที่ทุกคนอาจจะทราบกันในนามกาแฟถ้ำสิงห์จากจังหวัดชุมพรมาให้ทุกท่านได้ลิ้มรสชาติกาแฟแท้ ๆ ด้วย ช่วงเวลาในการเปิดร้านเองก็พิเศษสุด ๆ เพราะร้านนี้เค้าเปิด 24 ชม. เจอเพื่อนได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวว่าร้านจะปิด และยังมีบริการดนตรีสด นวดแผนไทย สปาปลา คาร์แคร์ แบบครบวงจรอยู่ได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวเบื่อ

ร้านนี้ไม่ได้เหมาะเพียงสำหรับเพื่อน ๆ แต่เหมาะทั้งคนมีคู่ หรือครอบครัวใหญ่ที่หาร้านสวยๆ นั่งชื่นชมบรรยากาศสวยงามของธรรมชาติ มีดีทั้งรสชาติของกาแฟและรสชาติอาหาร ทั้งการรองรับคนจำนวนมาก ตลอดจนเปิด 24 ชม.ขนาดนี้แล้ว ใครที่อยู่จังหวัดอุดรธานี หรือกำลังจะไปท่องเที่ยวที่จังหวัดนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

สามารถติดต่อร้านได้ที่
https://www.facebook.com/24CafeUD

Facebook : https://www.facebook.com/24CafeUD