สวรรค์ของคนรักเนื้อที่แท้ทรู “วัวไหหลำ Hainan beef เนื้อโคขุน เนื้อพรีเมี่ยมวากิว อุดรธานี” ร้านสุดปัง ระดับพรีเมี่ยม สายเนื้อไม่ควรพลาด!

พี่น้องชาวอุดรฯที่หลงไหลในเมนูปิ้งย่างได้เวลาเตรียมท้องให้พร้อม และรอคีบเนื้อเข้าปากได้แล้ว! “วัวไหหลำ Hainan beef เนื้อโคขุน เนื้อพรีเมี่ยมวากิวย่าง อุดรธานี” ร้านที่สุดของเนื้อพรีเมี่ยมที่มีทุกสัดส่วนให้เลือกสรรรับประทาน มาแบบจัดเต็ม เน้นๆ! ไม่มาคือพลาดมากกก

ร้านวัวไหหลำ บอกเลยสายเนื้อต้องสยบให้กับร้านนี้ แค่เห็นเนื้อบางๆ มีมันแทรกอยู่เป็นลายหินอ่อนสวยๆ ที่ทางร้านจัดเต็มมาให้ขนาดนี้ใจก็ละลายแล้ว กัดคำแรกเข้าไปถึงกับร้อง ว้าว! เพราะเนื้อมันดีมากกกกก มีความฉ่ำแบบละลายในปาก อร่อยนุ่ม ละมุนลิ้น แถมมีเมนูสุดพรีเมี่ยมให้เลือกทานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เสือร้องไห้ เนื้อมะพร้าว เนื้อตะพาบ ขาลาย เนื้อลายไหหลำ มาแบบจุกๆไม่ไหวแล้วแม่! ของเขาเยอะจริงอะไรจริง โดยเฉพาะเมนูเนื้อสุดพรีเมี่ยมอย่าง เนื้อโคขุนโพนยางคำ เนื้อออสเตรเลียพรีเมี่ยม เนื้อพรีเมี่ยมวากิว ที่รับรองกินแล้วเหมือนบินไปกินถึงถิ่นเลยทีเดียว แต่ของเด็ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางร้านยังมี เนื้อหมู และ ซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นสันคอ หมูสามชั้น สันนอก เบคอน กุ้งแบบแกะเปลือกทานแล้วไม่ต้องเกี่ยงกันแกะให้กลัวเลอะมือ หอยเชลล์ตัวใหญ่ๆ เต็มคำ แถมยังมีซุปเปอร์ตีนไก่ร้อนๆ สูตรเด็ดของทางร้านให้ได้ซดรับประทานกัน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เอาใจคนอีสานไปอีกด้วยเมนู ส้มตำปลาร้าสุดแซ่บแบบฉบับไหปลาแดกแตก บอกเลยแซ่บๆ ยั่วๆให้น้ำลายไหล ทั้งคุ้ม ทั้งอร่อย หาที่ไหนไม่ได้แล้ว!

ใครที่บอกว่าถ้าเป็นของพรีเมี่ยมต้องทานบุฟเฟ่ต์ถึงจะคุ้ม! บอกเลยร้านนี้ตอบโจทย์มาก เพราะทางร้านมีบริการ BUFFET โดยมีให้เลือก 3 ราคาเริ่มต้นที่ 279, 479 และ 679.- แถมไม่จำกัดเวลาทาน ราคารวมน้ำแล้วด้วย กินแบบพุงกาง อิ่มแบบจุกๆ แบบลุกออกจากร้านไม่ได้ คุ้มเกินราคาขนาดนี้ไม่ทานไม่ได้แล้ว ส่วนสายกินอิ่มอร่อยพอดีๆ ทางร้านก็มีบริการแบบ A LA CARTE ให้เลือกทาน ชอบทานแบบไหนไปตำกันได้เลย

มาสัมผัสความฟิน แบบพรีเมี่ยมได้แล้ววันนี้! ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น. แต่ขอบอกก่อน! ทานร้านหยุดทุกๆ วันพุธ อยากลืมดูวันก่อนมาทานไม่งั้นเสียเที่ยวอดกินของอร่อยๆ ไม่รู้ด้วย และเพื่อความอร่อยแบบถึงที่สุดขอบอกต้องรีบมานะเพราะทางร้านไม่รับจองนะจ๊ะ เพราะบุพเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลาใครมาก่อนได้จุกกันก่อน ใครว่าแน่ อยากจุก..ก็บุกมา ไม่จุก..ไม่ต้องกลับบ้าน

#อยากจุก...ก็บุกมา #ไม่จุก...ไม่ต้องกลับ #วัวไหหลำอุดรธานี #เนื้อสุดพรีเมี่ยม

พิกัด: 223/32 ถนนอุดรดุษฏี ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี, ถนนหมากเเข้ง เมือง, อุดรธานี 41000
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 - 23.00น.(หยุดทุกๆ วันพุธ)
Facebook: https://www.facebook.com/hainanbeef/
เบอร์โทรศัพท์: 098 5424594

Facebook : https://www.facebook.com/hainanbeef/