ของดี เมืองอุบลฯ ยาสีฟันสมุนไพร “ไทยไชโย” ฟันขาว ปากสะอาด เหงือกแน่นกระชับ

หลายๆ คนคงประสบปัญหากวนใจในการใช้ชีวิตอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ปวดเหงือก ปวดฟัน เสียวฟัน แผลร้อนใน หรือแม้แต่ฟันเหลือง ซึ่งปัญหาเหล่านั้นมักส่งผลต่อบุคลิกภาพ และเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินประโยคนี้ผ่านหูกันมาบ้าง “โอกาสที่ดีมักเป็นของคนที่มั่นใจ” เพราะความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต

ปัจจัยหลักที่ส่งเสริมบุคลิกภาพให้แก่ตัวเรานั้น คือ ความมั่นใจ ซึ่งความมั่นใจของตัวเรานั้นเริ่มต้นจากการมีสุขภาพช่องปากที่ดี เพราะในชีวิตประจำวันล้วนมีการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยในที่ประชุม การเจรจากับลูกค้า หรือการร่วมรับประทานอาหารกับคนที่เรารัก หากเรามีปัญหาสุขภาพช่องปาก ก็อาจส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพและการงานเลยก็ว่าได้
 
คุณสาโรช คำรัตน์ เจ้าของยาสีฟันสมุนไพรไทยไชโย อดีตข้าราชการนักจิตวิทยาคลินิค ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุขระดับ 9 ประจำโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ จังหวัดอุบลราชธานี คือหนึ่งในคนที่เคยประสบปัญหาสุขภาพช่องปาก เคยเล่าว่า "ตอนนั้นผมมีปัญหาฟันห่างเป็นโพรง เวลาทานอะไรเข้าไปเศษอาหารจะไปหมักหมมจนมีกลิ่นปาก ทำให้มีปัญหาในการทำงานและการใช้ชีวิต ซึ่งผมเคยไปหาหมอฟันเพื่อรักษามาแล้ว และเคยใช้ยาสีฟันที่ราคาแพงๆ แต่ก็ไม่ดีขึ้น"

จึงเป็นสาเหตุให้คุณสาโรช คำรัตน์ศึกษาค้นคว้าสมุนไพรนานกว่า 2 ปี ทั้งลองผิดลองถูก ค้นคว้างานวิจัยและขอคำปรึกษาจากบรรดาลูกๆ ลูกเขยและลูกสะใภ้ ที่ทำงานอยู่ในแวดวงการแพทย์และเภสัช จนสำเร็จและได้เป็นยาสีฟันสมุนไพร “ไทยไชโย” ด้วยสูตรสมุนไพร 7 ชนิด ที่ประกอบไปด้วย ข่อย กานพลู เมนทอล เปปเปอร์มินต์ พิมเสน การบูร และว่านหางจระเข้ ที่สามารถลดปัญหาในช่องปากได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อปัญหาสุขภาพช่องปากของตนเองและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น

ยาสีฟันสมุนไพร “ไทยไชโย” ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรไทยในปริมาณที่พอเหมาะ เมื่อใช้แล้วรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังอ่อนโยนต่อช่องปาก โดยสมุนไพรที่ใช้แต่ละชนิดมีสรรพคุณที่ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสุขภาพช่องปาก

  1. ข่อย สามารถลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เกิดในรากฟัน เชื้อที่ก่อให้เกิดโรคเหงือกอักเสบ ยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดแผ่นคราบและโรคฟันผุ
  2. กานพลู ในดอกกานพลูจะมีสารชนิดหนึ่งที่ชื่อ Eugenol (ยูจีนอล) ซึ่งเป็นสารต้านเชื้อแบคทีเรียที่ช่วยลดการอักเสบและมีฤทธ์เป็นยาชาตามธรรมชาติ จึงทำให้น้ำมันกานพลูมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดฟันและลดอาการบวมที่เกิดจากการปวดฟันได้ ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปากลดลง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปากและโรคในช่องปากอื่นๆ พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดฟัน เสียวฟัน และแก้ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน นอกจากนี้การใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของน้ำมันกานพลูยังช่วยบำรุงรักษารากฟันให้แข็งแรงอีกด้วย
  3. เมนธอล (menthol) เป็นสารที่มีสรรพคุณทางยา มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค ฆ่าเชื้อไวรัส แก้ปวดฟัน และเมนธอลยังมีสารต้านแบคทีเรียที่ไปฆ่าเชื้อโรคในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์และช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้อีกด้วย
  4. เปปเปอร์มินต์ หรือสะระแหน่ เป็นพืชที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว โดยมินต์จะมีกลิ่นหอมเย็นๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น จึงเหมาะที่จะมาทำยาสีฟัน ทำให้ผู้แปรงฟันรู้สึกถึงความสะอาด ความสดชื่น ลดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดอาการปวดฟัน ช่วยลดกลิ่นปากในช่องปาก
  5. พิมเสน มีสรรพคุณในการช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มีส่วนช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน
  6. การบูร มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงรักษาเส้นประสาทฟัน และมีส่วนช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง หมดปัญหาเหงือกร่น นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมของการบูรที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก ทำให้รู้สึกสะอาด เย็นสดชื่นตลอดวัน
    ลดอาการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรีย
  7. ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มี "สารอะซีแมนแนน" (Acemannan) ที่ช่วยต้านการอักเสบและสมานแผล จึงทำให้แผลหายเร็ว ลดการอักเสบระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยาต้านจุลชีพตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยให้เหงือกและฟันมีสุขภาพดี

ยาสีฟันสมุนไพร “ไทยไชโย” สามารถใช้งานเพียงครั้งละเท่าเมล็ดข้าวโพดเท่านั้น เป็นปริมาณที่กำลังพอดีหรือสามารถปรับลดได้ตามความชอบ แถมยังสามารถป้ายบริเวณที่มีปัญหาได้อีกด้วย ปวดตรงไหนป้ายตรงนั้น ด้วยสรรพคุณจากสมุนไพร จะทำให้อาการทุเลาลงทันที
 
ยาสีฟันสมุนไพร “ไทยไชโย” ช่วยในเรื่องของ

  • ระงับกลิ่นปากนานกว่า 12 ชั่วโมง
  • ฟันขาวเป็นธรรมชาติ ลดคราบชา กาแฟ และหินปูน
  • ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ภายใน 1 วัน
  • บรรเทาอาการปวดฟัน ภายใน 30 นาที
  • บรรเทาอาการเสียวฟัน ภายใน 2-3 วัน
  • บรรเทาอาการเหงือกบวม ภายใน 4 วัน
  • ฟันโยก ฟันคลอน จะแน่นขึ้นภายใน 7 วัน
  • ลดอาการอักเสบและเชื้อแบคทีเรียได้ดีมาก สำหรับผู้ที่มีแผลร้อนในจะช่วยให้หายไวขึ้น

ด้วยสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจาก อย. มผช. และ OTOP การันตีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค
 
การันตีได้จากผู้ทดลองใช้จริง “เคยเปลี่ยนยาสีฟันมาหลายยี่ห้อแล้ว ก็รู้สึกเฉยๆ แต่พอรับได้ยาสีฟันไทยไชโยขนาดทดลองไปลองใช้ดู ดีมากเลยค่ะ เห็นผลจริงจนต้องซื้อซ้ำเลยค่ะ เวลาใช้รู้สึกดีกว่ายี่ห้ออื่นค่ะ ใช้แล้วปากไม่แห้ง อ่อนโยน ลดกลิ่นปาก กล้าที่จะพูดคุยกับผู้อื่นได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ”

ด้วยสรรพคุณของสมุนไพรทำให้มีคนทดลองใช้ภายนอก ช่วยลดอาการอักเสบ ผื่นคันจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ดีเยี่ยม  มีติดบ้านไว้อุ่นใจ ใช้ดีบอกต่อกันมากว่า 15 ปี

พิเศษสั่งซื้อวันนี้ลดทันที 10% ทุกช่องทาง

ที่อยู่ : 6 ซ.9 ถ.สุขาอุปถัมภ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000
 
ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง : 0894115050
Line : @thaichaiyooherb
Facebook : ยาสีฟัน สมุนไพร ไทยไชโย
Shoppee : https://shopee.co.th/thaichaiyooherb
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.hsx9q
 
เลขที่ใบอนุญาต : 34-1-5300011

Facebook : https://www.facebook.com/THAICHAIYOOHERB