สำนักอาจารย์แอ้นาคราช ผู้ช่วยเปิดกรรม เพื่อเป็นกุญแจไขไปสู่หนทางใหม่ของชีวิตที่ดีกว่าเดิม

       กรรมคือผลของการกระทำ หากเรามีกรรมดีติดตัวเยอะก็จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น แต่ถ้าเรามีบาปกรรมติดตัวก็จะพบเจอกับอุปสรรค ขวากหนามเข้ามาทำให้จิตใจไม่สงบได้ ซึ่งสำหรับใครที่ประสบกับปัญหาชีวิตที่มีแต่ความติดขัด ดูดวงแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบ วันนี้ทางเรามีอีกหนทางสำหรับการหาคำตอบในชีวิต เพื่อแก้จุดเสีย ปรับจุดดีให้เฮงขึ้นไป กับสำนักอาจารย์แอ้นาคราช ด้วยการเปิดให้สิ่งที่มองไม่เห็นมาผ่านกายสังขารเราเอง เราจะได้พิจารณาได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องฟังจากปากใคร โดยการเปิดกรรมและการเปิดองค์

       การเปิดกรรม คือ การขอขมากรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรด้วยตัวคุณเองและได้สัมผัสด้วยคุณเองเช่นกัน จะได้รู้ว่าเขาทุกข์ทรมานเพียงใด ไม่ใช่การแก้กรรมแต่ประการใด เราแก้อดีตไม่ได้ แต่ทำปัจจุบันให้มันดีขึ้นได้ ด้วยการขอขมากรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร ลูกที่แท้งทั้งตั้งใจไม่ตั้งใจ พ่อแม่ที่เสียชีวิตไป เจ้าที่เจ้าทาง สัตว์ที่ถูกเราฆ่า อื่นๆอีกมากมาย

       การเปิดองค์ คือ การเปิดเพื่อรับรู้ในเทวดาประจำตัวซึ่งมีอยู่แล้วในตัวทุกคน เช่น พ่อซื้อแม่ซื้อ องค์ หรือเรียกขานต่างนาๆ แล้วปัจจุบันที่ประสบพบเจอ คือ สำนักต่างๆ หรือหมอดู บุคคลต่างที่มีชื่อเสียง จะทักว่าเรามีองค์นั้นองค์นี้ พอจะถามว่ามีองค์ใดก็บอกยังไม่ถึงเวลา และคนที่ไม่เคยได้ยินก็ตื่นเต้น อยากรู้ว่าตัวเองมีเทพเทวดาองค์ใดดูแลปกปักรักษาจากปากคนที่เขาทัก เสียเงินเสียทองมากมาย ไป 100 ที่ ก็ทักไม่เหมือนกันหรือจะมีแค่เทพองค์ใหญ่ๆ เช่น พระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม พระแม่กาลี พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา อื่นๆ เราเชื่อเขาได้อย่างไร? ฉะนั้นถ้าเทวดาหรือองค์อยู่กับเราจริงๆ ก็เชิญลงมาผ่านกายสังขารเราเองเพื่อบอกชื่อบอกพระนามของท่านเอง เพื่อให้ประจักษ์ต่อตัวเราเอง

       ความเชื่อที่พิสูจน์ได้ ที่สำนักอาจารย์แอ้นาคราช ยินดีให้ทุกท่านพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง การันตีผู้คนกว่า 20,000 รายได้ที่ได้มากระทำพิธี ซึ่งต้องบอกก่อนว่าค่าครูของทางสำนัก ถ้าทำไม่ได้ไม่ต้องเสียตังค์สักบาท

  • เปิดกรรม ถ้าไม่มีอากัปกิริยาของเจ้ากรรมนายเวรผ่านกายสังขารของตัวคุณเองนั้นไม่ต้องเสียแม้แต่ 1 บาท
  • เปิดองค์ ถ้าเราไม่เชิญเทวดาประกายคุณเรามาผ่านกายสังขารคุณเองไม่ได้ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่ 1 บาท
  • ดูไม่แม่น คืนเงิน

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : สำนักอาจารย์แอ้นาคราช
เบอร์ติดต่อ : 090-659-9009
Line : Jacuz108
Youtube : อาจารย์แอ้ นาคราช

Facebook : https://www.facebook.com/Nagabarame14/