“มาดามมด” เศรษฐีนีค้าเพชรชื่อดังแห่งภาคอีสาน ยืนหนึ่งในเรื่องแหวนเพชรคุณภาพจากร้าน WCD wichuda Jewelry

วันนี้เราจะมาพูดถึงร้าน WCD wichuda Jewelry ร้านจำหน่ายเครื่องประดับแพชรแท้ แหวนเพชร แหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน เป็นอาณาจักรเพชรแท้ชื่อดังและเป็นหนึ่งเดียวในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมี ”มาดามมด” เป็นเจ้าของร้าน

มาดามมดมีประสบการณ์ในเรื่องเพชรแท้มานาน เข้าสู่วงการเพชรแท้ตั้งแต่อายุ 22 ปี โดยเริ่มต้นธุรกิจจากจุดเล็กๆ ด้วยการโพสขายเพชรและเครื่องประดับในเฟสบุ๊คส่วนตัว จนเติบโตขยับขายธุรกิจกลายเป็นร้านเพชรชื่อดังและเป็นหนึ่งเดียวในอำเภอวารินชำราบ ถือว่าเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังตั้งแต่อายุน้อยๆ

ร้าน WCD wichuda Jewelry จำหน่ายแหวนเพชร แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน รวมถึงเครื่องประดับเพชรแท้ที่นำเข้าจากเบลเยี่ยม โดยมีให้เลือกหลากหลายแบบ สวย ทันสมัย และยังสามารถสั่งผลิตตามแบบที่คุณชอบ รับประกันความสวยงามและมีคุณภาพพร้อมทั้งบริการสุดประทับใจที่ทำให้ลูกค้าหลายๆคนชื่นชอบและกลับมาซื้อซ้ำ จนกลายเป็นลูกค้าประจำ

สรุปแล้วหากใครกำลังต้องการเครื่องประดับเพชรแท้น้ำงามมาใส่ซักชิ้น หรือกำลังมองหาแหวนแต่งงานสวยๆซักคู่ พร้อมด้วยคำแนะนำและการดูแลอย่างดีจากทีมงานมืออาชีพและมากประสบการณ์ทางด้านเพชรแท้ ต้องมาที่ WCD wichuda Jewelry ที่จะดูแลคุณในวันสำคัญ และส่งมอบแหวนเพชรสวยๆที่จะทำให้คุณประทับใจจนไม่มีวันลืม

Facebook : https://www.facebook.com/WcdwichudaJewelryShop/