น้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุก พร้อมนำไปประกอบอาหาร ต้อง "น้ำปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล มาลาคำ" ของดีเมืองอุบล รับประกันความนัว ความอร่อย !

     ปฏิเสธไม่ได้ว่า "น้ำปลาร้า" เป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับอาหารแดนอีสาน ต้องบอกเลยว่าเมนูอีสานมักจะเน้นรสชาติที่จัดจ้าน แซ่บ นัว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับคนอีสาน ปลาร้าถือได้ว่าเป็นอาหารท้องถิ่นของคนภาคอีสาน โดยปัจจุบันผู้คนนำน้ำปลาร้ามาประกอบเป็นส่วนผสมหลักของอาหารมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของน้ำปลาร้าที่ทำให้อาหารนั้นมีรสชาติอร่อย นัวมากขึ้น ยกตัวอย่างที่คนไทยมักจะเห็นน้ำปลาร้าเป็นส่วนประกอบนั่นก็คือเมนูส้มตำ หรือที่ทุกคนมักจะคุ้นชินกับชื่อเมนู "ส้มตำลาว หรือส้มตำปูปลาร้า" และอีกหนึ่งเมนูที่หลายๆ คนชอบรับประทานอย่าง "ยำ" หากใส่น้ำปลาร้าลงไปด้วยก็จะทำให้รสชาติอร่อย และนัวมากขึ้นอีกด้วย

     หากจะไม่แนะนำน้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุกของแบรนด์ "น้ำปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล มาลาคำ" ก็คงไม่ได้ เพราะน้ำปลาร้าของที่นี่เป็นน้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุก ที่ได้ผ่านการพาสเจอไรซ์ สด สะอาด ปลอดภัย โดยผลิตจาก ปลาน้ำจืด 3 สายพันธุ์ ได้แก่ ปลาจากแม่น้ำโขง ปลาจากแม่น้ำชี และปลาจากแม่น้ำมูล การันตีด้วยมาตรฐาน GMP เป็นสินค้า OTOP คนอุบล และการันตีรสชาติจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี น้ำปลาร้าของแบรนด์น้ำปลาแดกแซ่บ เฉลิมพลเป็นสูตรเฉพาะที่หมัก 1 ปี รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หอม อร่อย ใส่ได้ทุกเมนู ทางแบรนด์ของเราไม่ใส่น้ำกระเทียมดอง ไม่ใส่กะปิ ทำให้กลิ่นคาวไม่ติดมือ ขนาด 350 ml.

     ทางแบรนด์ "น้ำปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล มาลาคำ" ขายในราคาประหยัด เพราะเราอยากให้ทุกคนได้กินปลาร้าที่มีคุณภาพดีเกรดพรีเมียม และมากไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังช่วยชุมชนในการสร้างรายได้จากการหาปลามาให้โรงงาน ทุกกระบวนการผลิต ทางแบรนด์ได้ใส่ใจทุกรายละเอียดของการหมักปลาร้า จะต้องสด สะอาด ไร้สาร ใส่ใจทุกขวด ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล ใช้การหมักปลาร้าสูตรปลาร้าสูตรโบราณแท้ 100% ต้นตำรับคนอุบลราชธานี ซึ่งสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย น้ำปลาร้าที่ดี ต้องน้ำปลาร้าจากแบรนด์ "ปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล มาลาคำ" เท่านั้น

ข้อมูลในการสั่งซื้อ
โทร. 081-6607965 (คุณแดง)
โทร. 092-6490962 (คุณวิว)
โทร. 083-6629639 (คุณเมย์)
Facebook : ปลาแดกแซ่บ เฉลิมพล มาลาคำ

Facebook : https://www.facebook.com/prarahsabchalermphon