“Love Hair Spray” นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ที่รักเส้นผม ปกป้องผมจากเชื้อโรคได้นาน 48 ชั่วโมง!!

จุดเริ่มต้นของการทำสเปรย์ เนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา เจ้าของแบรนด์ คุณกาญจน์ลักษ์ ปิ่นแก้ว ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางไปตรวจงานตามที่ต่างๆ เป็นประจำทุกวัน เป็นคุณแม่ที่มีลูกเล็กและผมเยอะมาก ไม่ได้สระผมทุกวัน ใช้วิธีฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ตามมือ กลับบ้านอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แต่ในส่วนของเส้นผมที่ไม่ได้สระทุกวันเชื้อโรคก็อาจจะสะสม เลยคิดที่จะหาตัวช่วย จึงเป็นที่มาของการผลิตสเปรย์ผมที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ ผ่านการทดลองสูตรจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ซึ่งทางนักพัฒนาสูตร ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแค่การลดเชื้อโรค แต่ได้พัฒนาสูตรที่จบทุกปัญหาเส้นและหนังศีรษะ ด้วยส่วนประกอบที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจริงๆ ตัวคุณกาญจน์ลักษ์เองได้ทดลองใช้จริงและเห็นผลจริง ก่อนที่ขออนุญาตจากอย.จนถึงขั้นตอนการผลิตตัวสเปรย์ออกมาเพื่อส่งต่อตัวช่วยในยุคที่รอบตัวมีแต่เชื้อโรคแบบนี้

Love Hair Spray ประกอบไปด้วย VITAMIN B5, PROCAPIL, OLIVE MILK และ
** FreshBio VPW นำเข้าจากประเทศเกาหลี มี มีความสามารถในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ได้ 99.9% ฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 14 สายพันธุ์ รวมถึง Corona Virus, RSV Virus ซึ่ง FreshBio VPW นี้ มีฤทธิ์เป็น Preservative คุมไม่ให้เชื้อขึ้นในผลิตภัณฑ์ได้ยาวนาน
** ซิลเวอร์นาโน แตกต่างจากสารฆ่าเชื้อหรือกำจัดกลิ่นชนิดอื่น เพราะไม่ใช่แค่การใช้กลิ่นหอมสังเคราะห์ไปดับกลิ่นไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่ซิลเวอร์นาโนจะเข้าไปฆ่าเชื้อ โดยการโจมตีผนังเซลล์ของเชื้อ ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบแล้ว ไม่เป็นอันตราย หรือส่งผลข้างเคียงต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติของ Love Hair Spray
✅ เหมาะกับการใช้งานของคนยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ ใช้ได้ทุกเพศ 
และเด็ก6 ขวบขึ้นไป
✅ ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะดวก
✅ เหมาะสำหรับคนที่ออกไปนอกบ้าน แล้วไม่มีเวลากลับมาสระผมทุกวัน
❎ ช่วยลดโอกาสการปนเปื้อนของเชื้อโรคจากนอกบ้านที่ติดมากับผม
✅ ผมหอมสะอาด
✅ ลดรังแค ลดผมร่วง
✅ ให้ผมนุ่มลื่น พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ


สามารถติดตามโปรโมชัน และ สั่งซื้อได้ที่

Website: https://www.akbeauty879.com/

Facebook: Ak beauty เพราะความสวยรอไม่ได้

Line Shop: akbeauty

Shopee: kanjalak (AK beauty)

โทร. 087-087-8281

ที่อยู่ : 61 หมู่ที่ 11 ต.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี 34350

Facebook : https://www.facebook.com/akbeauty879