วริจจิตรา คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม (Warichjitra cafe’and farm) แห่งอุบลราชธานีกับบรรยากาศสุดชิลล์ที่เปิดรอให้คุณมาเยือน

          เมื่อถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์หลายคนคงมีคำถามว่าจะไปที่ไหนดี คำถามนี้คงเกิดขึ้นกับใครหลายคนที่อยากหาตัวเลือกสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ งั้นเราลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวคาเฟ่ จ.อุบลราชธานีกันดูไหมคะ เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่เพียงจะมีคาเฟ่น่ารักๆให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินแล้ว แต่ยังเป็นสถานที่ให้เราได้เรียนรู้เรื่องการทำเกษตร พร้อมทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มสุดอร่อยไว้คอยบริการอีกด้วย จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลยค่ะ

          ขอแนะนำให้รู้จักกับ วริจจิตรา คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม (Warichjitra cafe’and farm) คาเฟ่สุดชิคสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่นี่เปิดให้บริการร้านอาหารและคาเฟ่ พร้อมทั้งมีสัตว์น่ารักๆ เช่น กระต่าย เต่าและหมูแคระไว้เอาใจสายครอบครัวที่พาเด็กๆมาดู พร้อมทั้งมีบรรยากาศและกลิ่นอายที่เต็มไปด้วยธรรมชาติรอบตัว อีกทั้งยังเปิดให้บริการสำหรับคู่บ่าวสาวไว้ถ่ายพรีเวดดิ้งจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลอีกด้วย ที่นี่จึงเหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ด้วยมีพื้นที่จอดรถและสนามหญ้ากว้างขวางให้นั่งเล่นทำกิจกรรมต่างๆ โดยสามารถนำสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาหรือน้องแมวเข้ามาวิ่งเล่นในบริเวณสนามได้ พร้อมทั้งมีมุมให้ถ่ายรูปอีกเยอะแยะมากมาย กับจุดต่างๆที่ทางวริจจิตราจัดไว้คอยรองรับ การเปิดตัวของทางวริจจิตราคาเฟ่ แอนด์ ฟาร์มถือว่าได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด เพราะมีลูกค้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆทำให้ที่นี่คราคร่ำไปด้วยลูกค้ามากมายที่มาใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ทางร้านจะมีโฟล์คซองให้ฟังเพลินๆกันในวันอังคาร-วันอาทิตย์ช่วงเย็น เวลา 17.00 -20.00 น. และเมื่อถึงช่วงหน้าหนาวที่นี่จะมีเบียร์สดและบาร์บีคิวไว้จำหน่ายให้กับลูกค้าที่มา ต้องบอกว่าเจ้าของร้านเป็นเจ้าของเดียวกันกับ Brand Fantom ที่เป็นเครื่องหนังแฮนด์เมด ซึ่งมีวางจำหน่ายในร้าน B2S และBETREND ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศกว่า 50 สาขา และที่พิเศษไปกว่านั้นคือที่ร้านวริจจิตราก็มีวางจำหน่ายพร้อมสลักชื่อให้ฟรีด้วยค่ะ

          เป็นยังไงกันบ้างคะกับคาเฟ่แอนด์ฟาร์มที่พามาแนะนำกันในวันนี้ อาจถูกใจใครหลายคนอยู่เป็นแน่ เราขอแนะนำให้คุณพาครอบครัว หรือคนที่รักมาดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ทางวริจจิตราคาเฟ่ แอนด์ ฟาร์มทำขึ้นไว้เพื่อต้อนรับลูกค้าทุกท่านกันนะคะ แล้วคุณจะประทับใจมิรู้ลืม
Location : 177 วริจจิตราคาเฟ่แอนด์ฟาร์ม ถนนตระการพืชผล -อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี 34130
เวลาที่เปิดให้บริการ : ร้านเปิดทุกวัน 08.00 น. - 21.00 น.
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 080 526 8300
Facebook : Warichjitracafeandfarm
ID Line : @warichjitracafe

Facebook : https://www.facebook.com/Warichjitracafeandfarm