Nice Sweet U ร้านเบเกอรี่ชาวอุบลฯ ที่อยากให้คนรู้จักและมีสาขาทั่วประเทศ

สาเหตุที่เราบอกว่ากินเบเกอรี่ร้าน Nice Sweet Uแล้วไม่ทำลายสุขภาพนั้นก็เพราะค่านิยมของร้านที่ว่า Nice Feeling เมื่อทานเบเกอรี่ร้านนี้แล้วรู้สึกดีต่อใจ, Sweet Enough ความหวานของขนมกำลังดี ไม่หวานมากจนเกินไป และ U ที่แปลงมาจาก You are Important คุณคือคนสำคัญ

พอได้รู้ค่านิยมของร้านแล้วก็สัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ของร้านที่มีต่อคนกินอย่างเราๆ แล้วใช่มั้ยล่ะ

ซึ่งค่านิยมของร้านนั้นก็ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเฉยๆ เพราะร้านทำตามค่านิยมด้วยการให้บริการในร้านด้วยความเป็นกันเอง โดยออกแบบให้มีเตาผิงไฟอยู่กลางร้านเพื่อให้รู้สึกถึงความอบอุ่น รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาร้าน

นอกจากนี้แล้วทุกเมนูเบเกอรี่ยังได้รับการพัฒนาสูตรมาอย่างดี และใช้น้ำมันคาโนล่า (Canola Oil) ที่เป็นน้ำมันเพื่อสุขภาพและยังทำให้เค้กมีความนุ่มละมุนแม้จะอยู่ในตู้เย็นก็ตาม และที่สำคัญสุดๆ ไปเลยก็คือการทำให้มุกเมนูในร้านเป็นเมนูที่มีความหวานกำลังดี
ค่านิยมสุดท้ายที่บอกว่าคุณคือคนสำคัญนั้นไม่มีทางใดจะพิสูจน์ได้มากกว่าการที่ร้านนำทุกข้อติชมของลูกค้ามาปรับปรุงอยู่เสมอ ทั้งการให้บริการและสินค้า อีกทั้งร้านยังมีเมนูเบเกอรี่ใหม่ๆ เสมอ เพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า เนื่องจากการให้ความสำคัญของลูกค้านั่นเอง

แต่เท่านี้ยังไม่พอเพราะจุดเด่นของร้าน Nice Sweet U อยู่ที่เบเกอรี่ของทางร้านนั้นล้วนผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดี และยังทำเองทุกชิ้น จึงมั่นใจได้เลยว่าเบเกอรี่ของร้าน Nice Sweet U นั้นหอมอร่อยเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครัวซองสตรอว์เบอร์รี่(59.-), สตรอว์เบอร์รี่บ็อกซ์(69.-) และช็อกโกแลตหน้านิ่ม(69.-)

ก่อนจากกันไปอยากจะขอเล่าถึงที่มาที่ไปของโลโก้หมีถือขนมปังสักหน่อยว่าไม่ใช่โลโก้หมีทั่วไป แต่แฝงไปด้วยความหมายที่ทำให้คนรักเบเกอรี่หลายๆ คนต้องตกหลุมรักอย่างการที่ “หมีไนซ์” เป็นตัวแทนของคนชอบทานขนมหวาน มือที่ถือขนมปังอยู่นั้นหมายถึงร้านขายเบเกอรี่ และที่ขนมปังถูกกัดไปนั้นจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก “หมีไนซ์” กินขนมปังจนไปเลอะอยู่ที่ขอบปากนั่นเอง แหมเห็นหมีไนซ์กินเอร็ดอร่อยขนาดนี้ ก็อยากจะกินเบเกอรี่ที่ร้าน Nice Sweet U แทบไม่ไหวแล้วล่ะสิ

* ร้าน Nice Sweet U มีบริการบัตร Nice Member สมัครสมาชิกฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 99 บาทขึ้นไป
i. สิทธิประโยชน์สะสมแต้ม ทุก 25 บาท ได้ 1 คะแนน
ii. คะแนนใช้แทนเงินสดได้
iii. คะแนนมีอายุ 1 ปี ภายหลังสมัครสมาชิก

เวลาทำการ 09.00-18.00 น. *หยุดทุกวันพุธ*
ร้าน Nice Sweet U(ไนซ์ สวีท ยู)
บ้านเลขที่ 215 ถ.อุบล-ตระการ(หน้าปากซอย 9) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000

เบอร์โทร.ร้าน 093-5197569
Facebook https://www.facebook.com/NiceSweetU
Instragram: @nice.sweet.u
Youtube: Nice Sweet U

Facebook : https://www.facebook.com/NiceSweetU