ร้านสักคิ้ว ต่อขนตา ชื่อดังในจังหวัดอุบล ให้คุณสวยเป๊ะ ดูดีทุกมิติ ต้องไปที่ “คิ้วสวยอุบล Eyebrows Professional”

      ร้าน “คิ้วสวยอุบล Eyebrows Professional” เป็นสถาบันสอนและให้บริการสักคิ้ว สักปาก และต่อขนตา แบบครบวงจร จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านระดับมืออาชีพ โดยทางร้านเปิดให้บริการมาแล้ว 7 ปี การันตีผลงานจากจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการทุกวันแบบไม่ขาดสาย ลูกค้าเยอะทุกวัน ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้าทุกคน ต้องสวยเป๊ะก่อนออกจากร้าน จึงทำให้ร้านนี้มีชื่อเสียงโด่งดัง และยืนหนึ่งในจังหวัดอุบลฯ
      แรงบันดาลใจที่ทำให้ความชอบกลายเป็นอาชีพนั้น เริ่มต้นมาจาก “อาจารย์แจง” เจ้าของร้าน เป็นคนชอบความสวยความงาม ชอบงานศิลปะ และชอบสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองและคนรอบข้าง จึงเล็งเห็นอาชีพช่างสักคิ้วเป็นอะไรที่น่าค้นหาอย่างยิ่ง เพราะในสมัยก่อนยังไม่เป็นที่นิยม เจ้าของร้านจึงตัดสินใจไปเรียนจากหลากหลายสถาบันทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำความรู้มาใช้ในการทำร้านนี้นั่นเอง
      ทางร้านให้บริการตั้งแต่ สักคิ้ว สักปาก สักขอบตา แก้คิ้วพัง ลบคิ้ว ด้วยผลิตภัณฑ์นำเข้าจาก USA และออกแบบคิ้วตามโหงวเฮ้ง จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังมีบริการดัดขนตา Lash lifting Elleebana จากแบรนด์ชั้นนำของออสเตรเลีย ต่อขนตาแบบธรรมชาติ และเพิ่มวอลลุ่มขนตาให้ยาวหนาขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้เป็นเกรดพรีเมี่ยม สีนำเข้าจากต่างประเทศทั้งอเมริกา เยอรมัน รัสเซีย ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคิ้วต้องออกมาสวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติ ดูดีทุกมิติ ไม่ดูโป๊ะเป็นปลิงแน่นอน
      สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วมากฝีมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ต้องไปที่ “คิ้วสวยอุบล Eyebrows Professional” ที่ร้านมีช่างสักคิ้วฝีมือดีมีประสบการณ์ รับรองคิ้วออกมาสวยงามเป็นที่น่าประทับใจแน่นอน หรือสำหรับใครที่อยากเรียนสักคิ้ว สักปาก ต่อขนตา ที่ร้านยังเป็นสถาบันสอนให้กับคนที่สนใจอยากเรียน เพื่อไปประกอบอาชีพเป็นช่างสักอีกด้วย สามารถติดต่อได้ที่ เพจ Facebook, โทรสายตรง หรือไปติดต่อที่ร้านได้เลย

พิกัด : คิ้วสวยอุบล Eyebrows Professional
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลอุบลรักษ์ธนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
เวลาเปิด : ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9.00-19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-470-6688
Facebook : คิ้วสวยอุบล Eyebrows Professional

Facebook : https://www.facebook.com/คิ้วสวยอุบล-Eyebrows-Professional-337380683105956/