“ร้านคินิกุ ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น” อร่อยขั้นเทพ สูตรลับไม่เหมือนใคร คนรักแกงกะหรี่ไม่ควรพลาด !

หากพูดถึงอาหารญี่ปุ่นก็ต้องนึกถึง “ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น” ที่เป็นเมนูสุดฮิตของชาวญี่ปุ่น และชาวไทย ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น ทานคู่กับท็อปปิ้งต่าง ๆ

วันนี้เราจะมานำเสนอ “ร้านคินิกุ ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น” ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมคิชเช่น ที่มีเมนูประจำร้านคือ ข้าวแกงกะหรี่ ที่มีการคิดสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเจ้าของร้าน ผู้ที่มีความชื่นชอบในข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นมายาวนาน

ซึ่งทางเจ้าของร้านได้คิด และปรับสูตรแกงกะหรี่ญี่ปุ่นให้ถูกปากกับคนไทย โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ และมีท็อปปิ้งที่ทานคู่กับแกงกะหรี่ให้เลือกมากมาย และบริการพิเศษของทางร้านคือลูกค้าสามารถเติมข้าว เติมแกงกะหรี่ได้ฟรีจนกว่าจะอิ่ม บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !

นอกเหนือจากข้าวแกงกะหรี่แล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวปลาซาบะเทอริยากิ คัตสึด้ง ข้าวหน้าเนื้อ โซบะแกงกะหรี่ พิซซ่าญี่ปุ่น และมีของทานเล่นอีกหลายเมนู

โดยร้านคินิกุ ตั้งอยู่ในซอยบูรพาใน 5 อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งร้านนั้นเป็นร้านสไตล์ Home Kitchen บรรยากาศของร้านนั้นดัดแปลงจากที่พักอาศัย ทำให้รู้สึกอบอุ่น สบาย ๆ เป็นกันเอง ซึ่งทางเจ้าของร้านนั้นได้ใส่ใจ และพิถีพิถันในการปรุงอาหารทุกเมนู และใช้วัตถุดิบคุณภาพ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าอาหารแต่ละเมนูนั้นรสชาติดี อร่อย ราคาอาหารเข้าถึงได้ ทำให้ทุกคนสามารถทานข้าวแกงกะหรี่อร่อย ๆ ได้ในราคาที่ไม่แพง

พิกัด : เลขที่ 7/2 ซอยบูรพาใน 5 ถนนบูรพาใน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
เวลาเปิด : 11.00 - 20.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
เบอร์โทรศัพท์ : 087-719-0662
Facebook : คินิกุข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น จ.อุบลฯ

Facebook : https://www.facebook.com/Kinigu/