บริษัท เอี่ยมอุบล จำกัด มอบเจลและแอลกอฮอล์75% ให้กับอำเภอวารินชำราบ อำเภอกุดข้าวปุ้นและอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 18,490 ขวด

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม นางจิตรวรรณ หวังศุภกิจโกศล รองประธานบริษัทเอี่ยมอุบล จำกัด (อดีด ส.ส. จ.นครราชสีมา) พร้อมด้วยนางพิมพกาญจน์ พลสมัครประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี, นายณรงค์ บุญญะศรี ส.อบจ.อำเภอวารินชำราบ นายอำนวย ทุมมาภรณ์ ส.อบจ.อำเภอวารินชำราบ นายจรัญ ฟองงาม ส.อบจ.อำเภอสว่างวีระวงศ์ ,นายธวัชชัย ทองประเสริฐ ส.อบจ.อำเภอกุดข้าวปุ้น และนายสิงหนาท ขันสิงห์ ส.อบจ.อำเภอนาตาลนำเจลล้างมือแอลกอฮอล์จำนวน 18,490 ขวด นำมามอบให้กับนายธนาคม กองเพียร นายอำเภอวารินชำราบและหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จำนวน 11,138 ขวด และนำไปมอบให้กับนายตถาพร สมพอง นายอำเภอกุดข้าวปุ้นและหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ในพื้นที่จำนวน 3,895 ขวด และผู้แทนนายอำเภอนาตาลและหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน อสม.ในพื้นที่ จำนวน 3,457 ขวดเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19(COVID-19)
นางจิตรวรรณ หวังศุภกิจโกศล รองประธานบริษัทเอี่ยมอุบล จำกัด (อดีต ส.ส. จ.นครราชสีมา) กล่าวว่าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ในฐานะที่เป็นคนไทยจึงอยากทำหน้าที่ของคนไทยที่จะช่วยกันและคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยได้รับการประสานงานจากนางพิมพกาญจน์ พลสมัคร ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี จึงนำเจลและแอลกอฮอล์75% มามอบให้กับหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 (COVID-19) ซึ่งที่ผ่านมาทางบริษัทเอี่ยมอุบล จำกัดได้ลงพื้นที่มอบแอลกอฮอล์ และเจลล้างมือ กว่า 3 แสนขวด ในพื้นที่เกือบทุกอำเภอของ จ.อุบลราชธานีมาก่อนหน้านี้แล้ว “เราคนไทยไม่ทิ้งกันสู้ไปด้วยกัน แบ่งปันน้ำใจ” นางจิตรวรรณ กล่าว