“PARATO” ออกคอลเลคชั่นหมอนยางพาราธรรมชาติรุ่นใหม่ แตกต่างไม่เหมือนใคร ช่วยส่งเสริมงานฝีมือกลุ่มชาวบ้านริมแม่น้ำโขง

สำหรับใครที่ชื่นชอบงานฝีมือ หรือชอบสินค้าไทยจากภูมิปัญญาของชาวบ้านต้องห้ามพลาด เพราะล่าสุดทาง “PARATO” แบรนด์หมอนยางพาราธรรมชาติ เพื่อสุขภาพ ได้ออกคอลเลคชั่นหมอนยางพารารุ่นใหม่ ที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยการใช้ปลอกหมอนทำมือ งานฝีมือสุดปราณีตจากกลุ่มชาวบ้านริมแม่น้ำโขง ที่ใช้ผ้าฝ้ายทอมือแท้ ๆ มาย้อมสีจากธรรมชาติ พร้อมออกแบบ และดีไซน์ให้สวยงาม ทันสมัย ผ่านกระบวนการเย็บและทำมือทุกขั้นตอน ทำให้ได้ปลอกหมอนสวย ๆ คุณภาพดีและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สำหรับคอลลเลคชั่นนี้นอกจากจะมีความสวยงาม ความปราณีตที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นการส่งเสริม สนับสนุนงานฝีมือ สร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมไปถึงยังใช้หมอนยางพาราคุณภาพจาก “PARATO” ที่ใช้ยางพาราแท้ ๆ จากโรงงานผลิตน้ำยาที่ได้มาตรฐาน ผ่านกรรมวิธีผลิตที่ละเอียดอ่อน ทำมือและใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้หมอนที่ได้คุณภาพมากที่สุด มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระคอและศีรษะระหว่างการนอนได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่หมอนอัดแน่นไปด้วยเนื้อยางคุณภาพ ทำให้ปราศจากไรฝุ่น ปลอดเชื้อโรค และมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปีเลยทีเดียว

คอลลเลคชั่นนี้เรียกได้ว่าทั้งสนับสนุนงานฝีมือชุมชน และได้หมอนที่สวยงาม คุณภาพดี ดีไซน์ไม่เหมือนใครด้วย ซื้อไว้ใช้เองก็ถูกใจ จะซื้อเป็นของฝากก็ประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

สำหรับใครสนใจซื้อหมอนยางพาราจากแบรนด์ “PARATO” สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ที่
ที่อยู่ : 191 หมู่ 1 ถนนอุบลฯ - ตระการพืชผล ต.เหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี 34000
เบอร์โทร : 0-4542-8514 , 09-0289-9356
Facebook : PARATO-หมอนยางพารา
เว็บไซต์ : www.parato4u.com