อยากสวยเป๊ะทุกองศาไม่ต้องบินไปทำหน้าไกลถึงเกาหลี “มีโซลคลินิก” พร้อมเนรมิตทุกความสวยใสสไตล์เกาหลีให้แก่คุณแบบจัดเต็ม

มีโซลคลินิก ศูนย์ความงามครบวงจรต้นฉบับความสวยสไตล์เกาหลี บริการศัลยกรรมและปรับรูปหน้าโดยใช้เทคนิคเฉพาะในแบบฉบับของเกาหลี ให้ทุกคนมีความสวย ดูดี มีความมั่นใจตั้งแต่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ยันเส้นผม ในแบบที่คุณเลือกเองได้ ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศเกาหลี มีโซลคลินิกพร้อมเสกความสวยให้แก่คุณ รับรองสวยตรงปก ไม่จกตา เพราะเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยสมัยและนวัตกรรมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมกับทีมแพทย์รุ่นใหม่ไฟแรงที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงามโดยเฉพาะ มีโซลคลินิกการันตีทุกความสวยจากผู้ใช้บริการ

มีโซลคลินิกต้นฉบับความสวยจากประเทศเกาหลี ให้คุณได้สัมผัสถึงความสวยธรรมชาติแบบไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี ทั้งโปรแกรมผิวขาวกระจ่างใส โปรแกรมปรับรูปหน้าให้ยกกระชับแลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงการศัลกรรมแบบผ่าตัดและไม่ผ่าตัดด้วยเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร พิเศษสุด ๆ กับโปรแกรมยอดฮิตที่สาว ๆ หลายคนติดใจจนกลับมาทำซ้ำและบอกต่อ โปรแกรมผิวขาวกระจ่างใส White expert skin ให้ผิวของคุณขาวอย่างเป็นธรรมชาติและเนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยนวัตกรรมขั้นสูงที่นำเข้าจากเกาหลี กับ 4 โปรแกรมที่คุณหมอจัดให้ ทั้งการกระตุ้นคอลลาเจนและการไหลเวียนของเลือดบนใบหน้า การกำจัดเม็ดสีเข้มเพื่อผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวของคุณกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีจากสุดยอดเซรั่มบำรุงผิวเกรดพรีเมี่ยมกว่า 13 ชนิด ที่คุณหมอเลือกสรรมาเป็นอย่างดี

เท่านั้นยังไม่พอที่มีโซลคลินิกยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยกู้ปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำบนหน้าที่เป็นปัญหากวนใจของใครหลายคน ด้วยโปรแกรมกำจัดฝ้าอย่างล้ำลึกถึง 18 ขั้นตอน พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยผลักวิตามินกว่า 10 ชนิดเข้าสู่ชั้นผิว เติมความชุ่มชื้นด้วยผงไข่มุกชินจูเข้มข้นที่นำเข้าจากเกาหลี ปิดท้ายด้วยเทคโนโลยีกระชับรูขุมขนที่ทำงานด้วยระบบ Cryo Machine หรือการรักษาแบบไอเย็น ช่วยให้ผิวมีความสบาย และช่วยรักษาฝ้าได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด

นอกจากนี้มีโซลคลินิกยังมีบริการศัลยกรรมตกแต่งที่หลายคนพึงพอใจ และไว้ใจให้คุณหมอดูแลไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งการเสริมจมูกด้วยเทคนิคพิเศษ ออกแบบทรงจมูก และซิลิโคนแบบแท่งเดียวในโลก ที่สำคัญคุณหมอประเมินคนไข้ก่อนผ่าตัดทุกครั้งพร้อมให้คำปรึกษาฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ดูแลตั้งแต่ก่อนทำและหลังทำ บริการต่าง ๆ หลังการเสริม ทั้งการฉายแสงลดบวม การตัดไหม ตลอดจนการติดตามผลหลังทำพร้อมรับประกัน 6 เดือน เรียกได้ว่าคุณหมอใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนแบบไม่ทิ้งเคสอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นที่มีโซลคลินิกยังมีบริการที่โดดเด่นอีกหลายด้านที่ลูกค้าต่างพากันรีวิวความประทับใจกันอย่างล้นหลาม ทั้งนวัตกรรมสลายไขมันโดยไม่ใช้เข็ม และไม่ต้องผ่าตัด หมดปัญหาเรื่องการปวดแผลและการพักฟื้นหลังผ่าตัด เหมาะสำหรับคนที่อยากสวยแต่กลัวเจ็บ อีกหนึ่งนวัตกรรมที่มีโซลคลินิกภูมิใจ คือนวัตกรรมยกกระชับผิวคืนความสาว ให้ผิวของคุณกระชับ เต่งตึงแบบไม่ใช้เข็ม ด้วยเทคโนโลยี Golden Gold จากเกาหลี และมาร์กทองคำบริสุทธิ์เพิ่มความขาวใส ต่ออายุผิวของคุณให้ดูเหมือนเด็กวัยเยาว์

สำหรับใครที่อยากสวยแบบจัดเต็ม ทั้งหุ่นเป๊ะ หน้าไม่โป๊ะ ต้องรีบมาทำสวยที่มีโซลคลินิก ต้นฉบับความสวยจากเกาหลีด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำจากประเทศต้นฉบับ อย่ารอช้าคุณหมอพร้อมจะเนรมิตทุกความสวยให้แก่คุณ ไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูดี มีความมั่นใจ อยากสวยไม่ต้องบินไกล ที่มีโซลคลินิกจัดให้ สวยได้ในแบบที่คุณต้องการ

สอบถาม/ปรึกษาคุณหมอได้ที่
มีโซลคลินิก Meseoul Clinic 4 สาขา
สาขาโรบินสันสุรินทร์ ชั้น2 ติดร้านBanana Tel : 065-536-9661
สาขาแล็ปบอราทอรี่ (ข้างโลตัสฯสุรินทร์) Tel : 062-5361441 (เปิดบริการ 9:00น - 21:00 น)
สาขาโรบินสันสกลนคร ชั้น2 ติดฝั่งโรงหนัง Tel : 062-4422234
สาขาร้อยเอ็ด แยกร้อยเอ็ดพลาซ่า Tel : 065-5369536
Facebook : https://web.facebook.com/MeseoulClinic
E-mail : meseoulclinic@gmail.com
IG : meseoul_clinic

เลขที่ใบอนุญาต : 32101001859

Facebook : https://web.facebook.com/MeseoulClinic