รักน้ำ รักปลา ต้องมาให้ได้ที่ “เนติมาร์ฟาร์ม” ฟาร์มปลาคาร์ฟญี่ปุ่นแท้ หนึ่งเดียวในร้อยเอ็ดที่ไม่ควรพลาด !

บางบ้านชอบเลี้ยงปลาเพื่อความสวยงาม แต่หลายบ้านเพื่อความสิริมงคล เพื่อเสริมฮวงจุ้ยด้านการงาน และการเงิน นอกจากจะเป็นการนำธรรมชาติมาสู่ชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุข และความเพลิดเพลินให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อีกด้วย

“เนติมาร์ฟาร์ม” ฟาร์มปลาคาร์ฟญี่ปุ่นเเท้ 100% รายแรก และหนึ่งเดียวในร้อยเอ็ดที่เป็นฟาร์มแบบเปิด ฟาร์มนี้เกิดจากความชื่นชอบ และสนใจในปลาคาร์ฟของเจ้าของฟาร์ม โดยเริ่มต้นจากการเลี้ยงปลาคาร์ฟเป็นงานอดิเรก จนในที่สุดก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

เนติมาร์ฟาร์มจะเน้นการสรรหาสัตว์เลี้ยง และปลาสวยงามจากแหล่งที่มีคุณภาพ โดยได้ผ่านคัดสรรมาเป็นอย่างดี ด้วยจุดมุ่งหมายในการแบ่งปันสัตว์เลี้ยงให้กับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงเช่นเดียวกัน ในราคามิตรภาพแบบแบ่งกันเลี้ยง สัตว์เลี้ยงที่ฟาร์มจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ในคอนเซปต์ที่ว่า “นำมาเลี้ยงเอง ใครชอบก็มาแบ่ง ๆ กันไปเลี้ยง”

บรรยากาศภายในร้านที่จะไม่เหมือนร้านขายสัตว์เลี้ยง แต่จะเป็นเหมือนแหล่งเที่ยวชมมากกว่า โดยทางร้านจะมีการจำหน่ายทั้งปลาคาร์ฟนำเข้าจากญี่ปุ่น ปลาสวยงาม นกหงส์หยก นกเลิฟเบิร์ด กระต่าย และสัตว์เลี้ยงสวยงามอีกมากมาย

หากใครที่สนใจอยากอุปการะน้อง ๆ ในฟาร์มไปเลี้ยง สามารถติดต่อเพื่อเข้าไปดูได้ที่เบอร์ 0637696444 หรือ สามารถเข้าไปติดตามน้อง ๆ ได้ใน Fanpage Facebook : เนติมาร์ฟาร์มปลาสวยงามร้อยเอ็ด ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 528 หมู่ 1 ตำบลหัวช้าง อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด
เวลาเปิด : 8.30 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 063-769-6444
Facebook : เนติมาร์ฟาร์มปลาสวยงามร้อยเอ็ด

Facebook : https://www.facebook.com/netimarfishfarm/