สัมผัสธรรมชาติ ท่ามกลางชุมชนเมืองกับ “The For Rest Cafe” คาเฟ่สายป่าดิบชื้น (Tropical rain forest) ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน!

   ​ดื่มด่ำบรรยากาศเขียวขจีสุดสดชื่น ท่ามกลางต้นไม้ธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ในดินแดนนคราธานี ที่ The For Rest Cafe คาเฟ่ฟีลธรรมชาติขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน! ตกแต่งด้วยน้ำตกและต้นไม้นานาพรรณ พร้อมวิวถ่ายรูปหลักล้าน ที่ไม่ว่าจะกดแชะไปมุมไหน ก็ได้รูปสวยๆ ไว้อัพลงโซเชียล..

   The For Rest Cafe เป็น​ร้านกาแฟขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า​ 30 ไร่ ใช้ทุนในการก่อสร้างกว่า 100 ล้านบาท! เนรมิตท้องนาว่างเปล่า​ให้กลายเป็นคาเฟ่ท่ามกลางสวนป่าสีเขียวมีน้ำตก​ ลำธาร​ ภูเขาจำลองและไอน้ำ เสมือนการเข้ามาพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ มีมุมถ่ายรูปให้เลือกถ่ายได้แบบไม่ซ้ำ เช็คอินกันได้เพลินๆ ทั้งโซนอินดอร์และโซนเอาท์ดอร์ ที่สำคัญ! สามารถนำน้องหมา น้องแมวเข้ามาได้…

   ซึ่งนอกจากความสวยงามอลังการของสถานที่แล้ว รสชาติของเครื่องดื่มและอาหารของที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ ทางร้านก็มีกาแฟเบสิกแบบต่างๆ ให้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่ เอสเปรสโซ่ คาปูชิโน่ หรือจะเป็นเมนูพิเศษอย่าง แบล็กยูซุ แบล็กออเรนจ์ หรือแบล็กโคโค่ ที่ใช้ช่อดอกมะพร้าวมาเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่ม ก็เป็นอีกเมนูที่น่าสนใจ ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ ทางร้านก็มีบริการเครื่องดื่มซอฟท์ดริงก์ประเภท ชา นมสด และสมูตตี้ ไว้ให้ได้เลือกดื่มด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเบเกอรี่และอาหารหลากหลายสัญชาติให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันอีกด้วย อาทิ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ และสเต็ก เป็นต้น

​   เรียกได้ว่าถ้าหากอยากจะหนีหายหรือหลบไปพักผ่อนพักใจสักช่วงเวลาหนึ่ง The For Rest Cafe ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะให้คุณได้เต็มอิ่มทางอาหารตาไปกับบรรยากาศสวยๆ สดชื่นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ และเต็มอิ่มกับอาหารท้องด้วยเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อย

​   ไม่ต้องไปบุกป่าฝ่าดงที่ไหน ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไกลๆ ให้เมื่อยตัว เพียงมาที่ The For Rest Cafe คุณก็สามารถสัมผัสธรรมชาติได้ใกล้แค่เอื้อมมือ! หรือท่านใดที่สัญจรผ่านไปยังบึงกาฬหรือประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาว ก็อย่าลืมแวะเติมพลังและเก็บความประทับใจที่นี่กันนะคะ

ร้าน The For Rest coffee
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 081 661 9988
Facebook : The For Rest coffee
Line official : (แอดไลน์เบอร์โทร.) 0816619988

Facebook : https://www.facebook.com/theforrestcoffee Instagram : https://instagram.com/theforrest_cafe?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TikTok
: https://www.tiktok.com/@theforrest.nk?_t=8ZXK6hJuYan&_r=1