บริการทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม Pile Integrity Test (Seismic Test) ตามมาตรฐาน ASTM D5882-07

        จุดเริ่มต้นของโครงสร้างอาคาร, หรือบ้านที่ดี แข็งแรง ปลอดภัย เริ่มมาจากรากฐานที่ดี การทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็มเป็นสิ่งที่ผู้ที่กำลังสร้างบ้านและอาคารต่างๆ ต้องมีการตรวจสอบ วันนี้เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ตอบโจทย์เรื่องบริการตรวจสอบโครงสร้าง สามารถดูแลและทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม พร้อมระบุถึงข้อบกพร่องต่างๆ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันการณ์ เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันเนื่องมาจากความบกพร่องของเสาเข็มและสร้างความมั่นใจให้ทั้งกับผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้ควบคุมงาน ที่ปรึกษาโครงการ รวมไปถึงเจ้าของอาคาร 

Seismic Test

        การทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม (Seismic Test) มีจุดประสงค์เพื่อประเมินสภาพความสมบูรณ์ตลอดความยาวของเสาเข็ม การทดสอบวิธีนี้เป็นการการทดสอบที่สะดวกรวดเร็วและค่าใช้จ่ายไม่สูง จึงเป็นที่นิยมใช้ในการตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็มในขั้นต้น การทดสอบนี้สามารถดําเนินการได้ทั้งในเสาเข็มคอนกรีตอัดแรง(หล่อสำเร็จ), เสาเข็มเจาะหล่อในที่และเสาเข็มเหล็ก ที่โดยทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็มตามมาตรฐาน ASTM D5882-07

นอกจากนี้ ผลการทดสอบจะระบุถึงข้อบกพร่องต่างๆ อาทิเช่น รอยแตกร้าว, ความลึกที่เสาเข็มหัก, โพรงหรือช่องว่าง รอยคอดหรือการบวมของเสาเข็ม เพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ออกแบบและใช้ประกอบในการวางแผนการก่อสร้างในลำดับถัดไปได้อย่างรวดเร็ว ทุกๆ งานจะถูกตรวจสอบโดยทีมงานมืออาชีพ ทำให้สามารถรู้ และทราบถึงข้อบกพร่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี การันตีงานดีจริง ช่วยได้จริง ใครที่ได้มาใช้บริการจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

        รู้ลึก รู้จริง ตรงจุด พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดคุยรายละเอียดได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย

Contact

Location : สำนักงานใหญ่ เลขที่ 898 หมู่ 4 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย 43110 (ให้บริการทั่วประเทศ)
Facebook : SeismicTest ทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม / Thai Sermmit Engineering Group
เวลาที่เปิดให้บริการ : ทุกวัน 08.00-17.00 น.
Tel : 081 444 4748 และ 06 333 222 41
E-Mail : sermmitr2017@gmail.com

#ตรวจโครงสร้าง #อาคารเก่า #ตรวจโครงสร้างท่าเรือ #ตรวจโครงสร้างชายฝั่งทะเล #ตรวจโครงสร้างไฟไหม้ #ไฟไหม้ #อัคคีภัย #ตรวจโครงสร้างเสียหายหรือเสื่อมสภาพ #ออกแบบโครงสร้าง #ออกแบบเสริมกำลังโครงสร้าง #TSEG #SeismicTest #PileTest #Upv #HalfCellPotentialTest #SchmidthHammer #Carbonation #ReboundHammer #Visualinspection #CrackMapping #RebarScan #StructuralEngineering #Structure #ThaiSermmitEngineeringGroup #ตรวจรับงาน #ตรวจงวดงาน #SolarRooftop #บริการตรวจสอบอาคาร

Facebook : https://www.facebook.com/ThaiSermmitEngineering
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40hag9530h