Embrace Brunch & Moment คาเฟ่ลับกลางเขาใหญ่ ฟีลต่างประเทศ วิวสวย มุมถ่ายรูปสุดชิค อิ่มอร่อยกับเมนู Homemade Brunch ที่ใครได้ชิมต้องติดใจ !

          เขาใหญ่เป็นสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวสวย ๆ ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย แต่นอกจากจะอิ่มเอมกับความสวยงามของธรรมชาติแล้ว วันนี้เราจะพาไปอิ่มท้องกันต่อที่ Embrace Brunch & Moment คาเฟ่ลับที่จะโอบกอดคุณไว้ด้วยบรรยากาศดี ๆ และอาหารรสเลิศ

          "Embrace Brunch & Moment" คาเฟ่สีขาว สไตล์โรงนา ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและวินเทจได้เข้ากันอย่างลงตัว พื้นที่กว้างขวางถูกล้อมรอบไว้ด้วยภูเขาและต้นไม้สีเขียวขจี ด้านหน้าเป็นสนามหญ้าและสวนดอกไม้ที่จัดอย่างสวยงาม ทั้งบรรยากาศและการตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนเดินเล่นอยู่ที่ฟาร์มสักแห่งในยุโรป ที่จอดรถสะดวกสบาย โซนที่นั่งหลากหลาย ทั้ง Indoor และ Outdoor แต่เป็นแบบ Open Air ทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนได้นั่งเล่นชิล ๆ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ มุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ จะพาสัตว์เลี้ยงมาด้วยทางร้านก็ยินดีต้อนรับ

          เมนูของ Embrace Brunch & Moment เป็นอาหารสไตล์โฮมเมดที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ จัดเต็มด้วยคุณภาพ ลงมือทำเองทุกขั้นตอน มีครบทั้งของทานเล่น สลัด อาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่มอีกสารพัด มาเริ่มกันที่เมนูซิกเนเจอร์ก่อนเลยกับ All Day Brunch ที่ไม่ว่าจะตื่นสายแค่ไหน ก็สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเช้าได้แบบจัดเต็มกับ Perfect Brunch ที่ประกอบไปด้วย French Toast, แฮม, เบคอน, ไข่คน, มะเขือเทศอบ และ Late Breakfast ที่มีทั้งขนมปัง, ไข่ดาว, แฮม, เบคอน, เห็ดผัด, มะเขือเทศอบ หรือจะเป็นเมนู Toast หน้าต่าง ๆ ก็มีให้เลือกหลายรสชาติทั้งคาวและหวาน เครื่องแน่นจนล้น อร่อยฟิน ใครกินก็ติดใจ !

          อีกหนึ่งในเมนูที่บอกเลยว่ามาถึงแล้วไม่ควรพลาดก็คือพาสต้า เพราะที่นี่เขาใช้เส้นสดทำเอง ซอสก็ปรุงเองแบบโฮมเมด เมนูแนะนำ เช่น Amatriciana พาสต้าซอสมะเขือเทศรสเผ็ด เสิร์ฟพร้อมเบคอน, Alfredo พาสต้าครีมซอสเห็ดและเบคอน รสชาติเข้มข้น หอมมัน และ A.O.P พาสต้าผัดพริกกระเทียมเบคอน รสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารจานหลักเป็นพวกสเต๊กต่าง ๆ ให้ทานกันอีกด้วย

          ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้อาหาร แต่ที่อยากแนะนำให้ลองคือ Signature Tea Mocktails ทั้ง 3 เมนูที่เปรียบเสมือนตัวแทนของ 3 พี่น้องเจ้าของร้าน โดยจะนำชาเบลนด์มาผสมกับวัตถุดิบอื่น ๆ สร้างสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยิ่งดื่มก็ยิ่งเพลิน ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

         วันหยุดนี้ใครมีแพลนเดินทางมาเที่ยวเขาใหญ่ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายคอนเทนต์ หรือสายไหน ๆ แวะมาที่ Embrace Brunch & Moment ไม่ผิดหวังแน่นอน บรรยากาศสวย วิวดี อาหารอร่อย ราคาคุ้มค่า ให้คะแนนไปเลยเต็มสิบ แต่ที่บอกว่าเป็นคาเฟ่ลับ ก็คือลับจริง ๆ เพราะหลายคนมาแล้วหาไม่เจอ ดังนั้นถ้าใครกลัวหลงให้เริ่มต้นจากทางเข้าอุทยานเขาใหญ่ มุ่งหน้าไปทางวังน้ำเขียวประมาณ 10 กิโลเมตรก็จะถึงพอดี หรือถ้ายังไปไม่ถูก สามารถโทร.สอบถามเส้นทางหรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่

Embrace: Brunch & Moment
ที่อยู่: 78 หมู่ที่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร-พุธ)
โทร: 092-832-9000
Facebook: Embrace Brunch & Moment
Instagram: embrace.khaoyai

Facebook : https://www.facebook.com/embrace.brunch.moment/ Instagram : https://www.instagram.com/embrace.khaoyai/