S.wong Design&Construction ขอแชร์! 5 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรรีโนเวทบ้าน

   บ้านหลังเก่าที่เราอยู่อาศัยมาหลายสิบปีย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ไม่แปลกที่บ้านหลังสวยในอดีตจะดูเก่า ทรุดโทรม และไม่น่าอยู่อย่างเคย ประกอบกับความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เปลี่ยนไป หรือแม้แต่บ้านมือสองในเมืองที่หลายคนเลือกอยู่อาศัยแทนการซื้อบ้านหลังใหม่ตามชานเมือง ซึ่งแน่นอนว่า “การรีโนเวทบ้าน” น่าจะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ไม่น้อยสำหรับการปรับปรุงบ้านหลังเก่าให้น่าอยู่และใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น และนี่คือ 5 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรรีโนเวทบ้าน!

  1. ช่วยยืดอายุการใช้งานของบ้าน บ้านที่ใช้งานมานานย่อมเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ยิ่งถ้าขาดการซ่อมแซมดูแลอย่างสม่ำเสมอก็จะมีความทรุดโทรม ไม่เพียงแค่ไม่สวยงามเท่านั้นแต่ยังรวมถึงความไม่ปลอดภัยด้วย การรีโนเวทจึงเป็นการยืดอายุบ้านให้นานขึ้น และยังถือเป็นโอกาสที่จะได้ซ่อมแซมบางส่วนที่เสียหายอีกด้วย
  2. ตอบสนองความต้องการในการใช้สอย เมื่อฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านไม่สอดคล้องกับความต้องการใช้งานในปัจจุบัน การรีโนเวทใหม่ก็ถือเป็นทางออกที่มีเหตุผล อย่างไรก็ดีควรตั้งโจทย์คร่าวๆ ก่อนว่าต้องการรีโนเวทเพื่อจุดประสงค์ใด เพราะจะทำให้ทิศทางมีความชัดเจน อันส่งผลไปยังงบประมาณและขั้นตอนการทำงานด้วย
  3. บ้านสวยตามที่ต้องการ คุณสามารถเลือกตกแต่งภายในด้วยรูปแบบบ้านได้ตามต้องการ แต่ทั้งนี้จะต้องอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยในการอยู่อาศัยเป็นหลัก ซึ่งต้องกระทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อให้บ้านใหม่มีความสวยงาม ลงตัว และคงทน อีกทั้งยังช่วยเสริมสุขภาพจิตของคนในบ้านให้มีความสุขมากขึ้นตามไปด้วย
  4. เพิ่มพื้นที่ที่ต้องการ การรีโนเวทบ้านสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องการปรับปรุงพื้นที่ให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับสมาชิกในครอบครัว โดยการรีโนเวทบ้านจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มพื้นที่ต่างๆ ที่ต้องการได้ ซึ่งสอดคล้องกับการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกภายในบ้าน เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่อยู่แล้วสบายกายสบายใจอย่างแท้จริง
  5. ขายต่อหรือต่อยอดทางธุรกิจได้ บ้านเก่าที่ไม่มีใครอยู่หรือปล่อยทิ้งให้รกร้างสามารถรีโนเวทให้เป็นบ้านหลังใหม่เพื่อนำไปขายต่อให้เกิดกำไรได้ โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ในทำเลที่ดี หรืออยู่ในทำเลที่ต่อยอดในเชิงพาณิชย์ได้ เช่น การทำคาเฟ่ การทำร้านอาหาร การทำเป็นโฮสเทล หรือจะสร้างเป็นอาคารให้เช่าหรือขายก็ได้เช่นกัน

   เห็นหรือยังคะว่า..ประโยชน์ของการรีโนเวทบ้านนั้นน่าสนใจแค่ไหน สำหรับใครที่เริ่มสนใจและกำลังต้องการบริษัทรับรีโนเวทบ้านอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็ได้คัดสรรบริษัทรับเหมาที่พร้อมจะเนรมิตบ้านใหม่หลังเดิมของคุณให้สวยได้ดั่งใจปรารถนามาฝากค่ะ!

   S.wong Design&Construction รับก่อสร้างโคราช ให้บริการรับออก รีโนเวท สร้างบ้าน และรับต่อเติมบ้าน พร้อมบริการรับปรึกษาฟรี! ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่โดดเด่นเรื่องการเปลี่ยนสไตล์บ้าน และการรีโนเวทบ้านเก่าให้ดูโมเดิร์นเป็นอย่างมาก หรือเปลี่ยนตึกเก่าให้เป็นร้านกาแฟ โดยออกแบบในสไตล์ที่ลูกค้าต้องการเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง ในงบประมาณที่คุณกำหนดได้ พร้อมบริการที่ควบคู่มากับความใส่ใจในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความประทับใจอย่างสูงที่สุด อีกทั้งคุณยังมั่นใจได้ว่าผลงานที่ออกมาจะตรงแบบแน่นอน!

   ท่านใดที่กำลังมีแพลนอยากทำบ้าน ต่อเติมบ้าน หรืออยากรีโนเวทพื้นที่เก่าๆ โดยเฉพาะโซนนครราชสีมา เชื่อเถอะว่า S.wong Design&Construction จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้ที่..



Tel: 063-9236416, 092-4566974
ID Line: @541sryit 
E-mail: s.wong2539@gmail.com

Location : 322/24 ซอย 30กันยา 2/5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000


Facebook : https://m.facebook.com/SwongDesignTH/
LINE
: https://lin.ee/Dpgtxuo