คิ้วสวยปังไม่ต้องกลัวโป๊ะ! ร้านสักคิ้วโคราช เลอบอง (Le Bon) ลายเส้นสวยปัง ขนคิ้วธรรมชาติที่สร้างได้

   หนุ่มสาวคนไหนที่เกิดมาคิ้วโล้น คิ้วบาง มาฟังทางนี้เลยค่าาา! สำหรับหนุ่มหล่อสาวสวยที่ต้องการเพิ่มความเป๊ะปังให้กับใบหน้าตนเอง “คิ้ว” นับว่าเป็นจุดเด่นสำคัญที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูมีมิติมากยิ่งขึ้น หากขาดคิ้วไป ความมั่นใจก็ตกวูบ! การสักคิ้ว จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาปักหมุด ร้านสักคิ้วในโคราช ที่จะมาเปลี่ยนหน้าโล้นของคุณให้เป็นหน้าเป๊ะด้วยคิ้วสุดธรรมชาติ และยังช่วยให้คุณมีโหงวเฮ้งที่ดี ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น รู้แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า ไปตำกันเลย!

   คิ้วเก่าไม่ปัง อย่าปล่อยไปตามยถากรรมที่ เลอบอง (Le Bon) สามารถทำให้คิ้วคุณกลับมาปังได้! โดยอาจารย์เจนนี่รับประกันความเป๊ะปังทุกเคส ด้วยเทคนิคการสักคิ้วที่หลากหลายสไตล์สามารถเลือกได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคออมเบรย์ ซึ่งจะทำให้ขนคิ้วดูกลมกลืนกันเป็นธรรมชาติ และเป็นทรงสวยชัดขึ้น เหมาะสำหรับคนขนคิ้วเยอะ เขียนคิ้วเองไม่เป็น เขียนคิ้วไม่เก่ง หรือจะเป็น เทคนิค Hair-Stroke เป็นการสร้างขนคิ้วเสมือนขนคิ้วจริงด้วยเครื่อง และเข็มนาโน สามารถโดนน้ำได้ทันที ไม่เจ็บไม่มีเลือด ไม่มีบาดแผลให้ต้องกังวล สะเก็ดเบาลอกเป็นขุยเล็กๆ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติเสมือนขนคิ้วจริงดกฟูเต็ม ทรงสวย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคำว่าคิ้วธรรมชาติ ที่สำคัญที่นี่เขาขึ้นชื่อในเรื่องการสักคิ้วแบบงานละเอียด ใส่ใจทุกเส้น ใส่ใจทุกรายละเอียด ขนคิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเป็นปลิงแน่นอน! และตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความปังให้คิ้วแบบไม่มีที่ติกันแล้วในราคา 6,900 บาท จากราคาเต็ม 9,900 บาท! คุ้มขนาดนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วนะสาว!

   นอกจากการสักคิ้วแล้ว ทาง เลอบอง (Le Bon) ยังมีบริการฝังสีปาก แก้ปัญหาปากคล้ำ ปากดำ ให้กลับมาอมชมพูหวานละมุนน่าจุ๊บสุดๆ เลยล่ะค่า และยังมีสักขอบตาอินเนอร์ เพื่อเพิ่มมิติให้กับดวงตา ไม่ว่าใครที่ได้มองต่างต้องหลงรัก!
   • ฝังสีปาก
     - ฝังสีปากชมพู โปรโมชั่น 4,500 บาท (กรณีไม่คล้ำ)
     - ฝังสีปากแก้คล้ำ โปรโมชั่น 5,900 บาท (กรณีปากคล้ำมาก)
   • สักขอบตาอินเนอร์
     -สักขอบตาอินเนอร์ ราคา 2,900 บาท
     -สักขอบตาอินเนอร์อายไลเนอร์ ราคา 3,500 บาท
   แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่า หากสักทั้งบนและล่าง ด้วยราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 4,500 บาทเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจบริการสักคิ้ว หรือบริการอื่นๆ ของทาง เลอบอง (Le Bon) สามารถจองคิว หรือสอบถามโปรโมชัน ทัก inbox ได้ที่ Facebook Page : Le Bon by Jennie สักคิ้วโหงวเฮ้งโคราช สอนสักคิ้ว ลบคิ้วแก้คิ้ว เลยนะคะ หรือจะเข้าไปที่ร้านเลยก็ได้ค่ะ ร้านอยู่ในโครงการ The Link (ซิตี้ลิงค์คอนโด) โคราช เส้นมิตรภาพเข้าเมืองก่อนถึงเดอะมอลล์ (ถ้ามาจากสามแยกปัก) เลยโรงแรมสีมาธานีมาไม่ไกล ทางเข้าอยู่ซ้ายมือก่อนถึงศูนย์นิสสัน ให้เลี้ยวเข้ามาได้เลยค่ะ ชื่อถนนมานะศิลป์ เข้ามาประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซิตี้ลิงค์คอนโด ตึกซิดนีย์ซ้ายมือเลยค่า แล้วมาเปลี่ยนคิ้วเก่าที่พัง ให้สวยจบ ต้อนรับปีใหม่กันนะคะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ร้าน : 1720/5 ถ.มานะศิลป์ เทศบาลนครนครราชสีมา 30000
โทร : 088-694-6966

Facebook : https://www.facebook.com/lebonbyjennie