Noomrongmee Café ร้านคาเฟ่เปิดใหม่สไตล์สวนป่าจากเมืองโคราช โลเคชั่นถ่ายรูปสวย พร้อมเสพบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ได้มาแล้วต้องมาซ้ำ!

   อบอวลไปด้วยความอบอุ่นเหมือนมาปิกนิกที่สวนหน้าบ้านของตนเอง พร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยกันกับคาเฟ่เปิดใหม่ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้! เมื่อเข้าสู่ธันวาคมสุดท้ายของปี ใครที่มีแพลนมาเที่ยวที่จังหวัดนครราชสีมา แล้วกำลังมองหาร้านชิลเอ้าท์ไว้เช็คอินสวยๆ ต้องไม่พลาดกับร้านน้องใหม่มาแรงอย่าง “Noomrongmee Cafe” คาเฟ่สไตล์สวนป่า ที่พร้อมเนรมิตพื้นที่ภายในร้านให้กลายเป็นที่ชาร์จแบต ฮีลใจสำหรับทุกคน ใครที่อยากสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดแล้ว ตามมาได้เลย!

   “หนุ่มโรงหมี่ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่ แต่เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคน” ทั้งตัวเอง ครอบครัว รวมไปถึงแก๊งเพื่อนสุดซี้ โดยจุดเริ่มต้นนั้นเกิดจากการที่เจ้าของร้านชื่นชอบ และมีความหลงใหลกับธรรมชาติ และความเขียวขจีของต้นไม้ และเสียงกระทบกันของน้ำตก แต่การจะหาร้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติดีๆ พร้อมกับเครื่องดื่มที่ถูกใจ และอาหารรสชาติดี ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร ดังนั้นเจ้าของร้านจึงได้ทำการเนรมิตพื้นที่ไร่กว่าๆ ให้เป็นสวนในราคาถึงสิบล้าน! เพื่อให้กลายเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่พร้อมมอบทั้งพลังกาย พลังใจให้กับทุกคนที่ได้มาที่นี่ ให้รู้สึกผ่อนคลาย เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศดีๆ ที่สำคัญทางเจ้าของเป็นคนดูแล และควบคุมคุณภาพเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของตัวร้าน การจัดสวนป่า การเลือกต้นไม้ รวมไปถึงเรื่องของการเลือกใช้เมล็ดกาแฟ เครื่องทำกาแฟในราคาสูงเฉียดล้าน หรือ ขนมเค้กและเบเกอรี่ จะต้องดีที่สุด และมีคุณภาพมากที่สุดเท่านั้น

   ร้าน Noomrongmee Cafe นั้นเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ ที่มีบรรยากาศดีสุดๆ แห่งหนึ่งในโคราช ใครไม่มาแวะที่นี่ถือว่าพลาดมากๆ เพราะที่นี่จะมีกลิ่นอายของต้นไม้เขียวขจี บวกกับการตกแต่งสไตล์สวนป่า ที่ทำให้บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพรรณ ให้บรรยากาศที่ชวนฝัน เหมือนเดินเล่นอยู่กลางป่าดงดิบกันเลยทีเดียว! โดยภายในร้านจะมีด้วยกัน 2 โซน คือ โซนด้านใน สำหรับคนที่ชอบห้องติดเครื่องปรับอากาศเย็นๆ หรือถ้าใครอยากจะสูดอากาศดีๆ ที่มีทั้งน้ำตก ทั้งหมอก ก็มีโต๊ะโซนเอ้าท์ดอร์ไว้รองรับเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้อีกด้วย ถูกใจคนรักสัตว์สุดๆ ไปเลยค่า~~

   นอกจากการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูให้เลือกอร่อยทั้งอาหารคาว และเมนูเบเกอรี่ พร้อมกับเครื่องดื่มที่จะพาให้คุณดื่มด่ำไปกับธรรมชาติสุดฟิน และที่สำคัญพนักงานที่นี่สุภาพมาก บริการดีไม่มีที่ติเลยล่ะค่ะ ที่จอดรถก็กว้างขวาง สามารถจอดได้มากถึง 50 คันเลยนะคะ สำหรับใครที่สนใจแวะมาเช็คอินที่ Noomrongmee Cafe สามารถทักมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของทางร้านได้ก่อนนะคะ หรือเปิด Google Map นำทางไปที่ร้านได้เลยค่า

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
สถานที่ตั้งของร้าน : หมู่บ้าน 188 หมู่ที่ 6 ต.หนองหัวฟาน อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา 30290
Facebook Page : Noomrongmee cafe
Instagram : noomrongmeecafe
โทร : 081-876-2250

Facebook : https://www.facebook.com/Noomrongmee.Cafe Instagram : https://instagram.com/noomrongmeecafe?igshid=YmMyMTA2M2Y=