อยากสร้างแบรนด์แต่งบน้อย “La Lana Organic” รับผลิตและสร้างแบรนด์แบบ one stop service ดูแลทุกขั้นตอน ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ

        ในปัจจุบันผู้คนเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจกันมากขึ้น โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองจากนั้นนำมาจำหน่ายสู่ท้องตลาด แต่กว่าจะเป็นสินค้าสักชิ้น เป็นแบรนด์ได้สักแบรนด์หนึ่ง จะต้องผ่านการวางแผน ออกแบบ คิดจนกว่าจะผลิตเป็นสินค้าชิ้นหนึ่งได้จะต้องมีงานวิจัยรองรับ เพื่อให้สินค้ามีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับหนึ่งในโรงงานรับผลิตและสร้างแบรนด์ ที่มีผลงานการันตีคุณภาพมากมาย “La Lana Organic” พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ช่วย เพื่อนคู่คิด ให้แบรนด์ของคุณออกมาเป็นรูปร่าง ดูแลและปรึกษาในทุกขั้นตอน ครบจบในที่เดียว

        จุดเริ่มต้นมาจากการทำไร่เล็ก ๆ และค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้น “La Lana Organic” ปลูกพืชผักสมุนไพรออร์แกนิคด้วยวิธีการเกษตรอินทรีย์บนพื้นที่กว่า 37 ไร่ ณ อำเภอปากช่อง โดยมีปณิธานอย่างแน่วแน่ว่าจะสร้างสิ่งดี ๆ ให้แก่สังคม ด้วยเหตุนั้นเอง La Lana Organic จึงได้สร้างและผลิตผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่มีคุณภาพได้มาตรฐานผ่านการรับรอง GMP และฮาลาล ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอยู่เสมอมา ทาง “La Lana Organic” เองก็จะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง

        “มาตรฐานสินค้าที่ดี คือความมุ่งมั่นสูงสุดของเรา”
• ใบรับรองมาตรฐาน GMP จาก อินเตอร์เทค
• ใบรับรองมาตรฐาน ฮาลาล จาก สำนักคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย
• ใบรับรองมาตรฐาน เกษตรอินทรีย์ จาก กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

        ใครสนใจอยากสร้างแบรนด์ แต่งบไม่มาก ต้องการที่ปรึกษา และเพื่อนคู่คิด ติดต่อ “La Lana Organic” เราจะช่วยให้คุณมีแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ถือว่าคุณมาถูกทางแล้ว รับผลิตเริ่มต้นขั้นต่ำที่ 500 ขวด หรือใช้ทุนเริ่มต้นแค่ 100,000 บาทเท่านั้น ท่านก็สามารถมีแบรนด์และสินค้าของตัวเองจำหน่ายได้เลย

        งบประมาณไม่ใช่อุปสรรค “La Lana Organic” ดูแลครอบคลุมทุกขั้นตอนแบบ One Stop Service
• ดูแลตั้งแต่ออกแบบ
• ผลิตสินค้าเครื่องสำอางโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองระดับสากล
• ดำเนินการขอใบรับรองสินค้า อย.
• มีมาตรฐานรับรองสินค้าทุกชิ้น
• ลงทุนต่ำ กำไรสูง
• ครบจบในที่เดียว พร้อมให้คำแนะนำการทำการตลาด

        แค่เริ่มต้นพูดคุยกับเรา เราพร้อมผลักดันคุณให้ประสบความสำเร็จ อย่าได้ลังเลที่จะลงทุน “La Lana Organic” พร้อมสร้างสินค้าคุณภาพจากโรงงานมาตรฐานให้แก่คุณ ดูแลครบวงจร มาที่เดียว ได้แบรนด์และสินค้ามีอย. นำไปจำหน่ายได้เลย สนใจและต้องการคำปรึกษา สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่าง “La Lana Organic” พร้อมให้บริการ มีสินค้ามากมายที่เรารับผลิตและได้เฉิดฉายในเวทีโลก และเราหวังว่าแบรนด์ของคุณจะเป็นหนึ่งในนั้น


ช่องทางติดต่อ
Location: ไร่บุญฉลวย at ปากช่อง นครราชสีมา 214 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
Tel: 093 425 3993 / 093 536 9498
E-mail: Leabeerna@gmail.com ,Leebeerna.marketing@gmail.com
Facebook: La Lana รับผลิต สร้างแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค Oem สมุนไพรออร์แกนิค
Website: https://leabeerna.com/

Facebook : https://www.facebook.com/lalanaoem