Memory Home พูลวิลล่าเขาใหญ่สไตล์นอร์ดิก พร้อมสระน้ำเกลือผนังใสซีทรูแห่งแรกของเขาใหญ่ ประทับใจจนต้องบอกต่อ!

   ใกล้ช่วงหน้าหนาวที่รอคอยเข้ามาทุกที เชื่อว่าหลายคนคงกำลังแพลนพาครอบครัวหรือฟอร์มทีมกับสมาชิกแก๊งหาที่พักผ่อนหย่อนใจกันอยู่แน่ๆ ทริปนี้เราจึงอยากจะชวนผู้อ่านทุกท่านไปพักผ่อนใกล้ๆ กันที่เขาใหญ่ กับสุดยอดพูลวิลล่า! ที่เรากล้าพูดได้เลยว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ตราตรึงใจจนต้องขอบอกต่อ! ถ้าพร้อมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขกันแล้ว ก็แพ็คกระเป๋าแล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   Memory Home ที่พักพูลวิลล่าสไตล์นอร์ดิก ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนคือหลังคาจั่วเพดานบ้านที่สูง ทำให้อากาศโปร่งโล่งเย็นสบาย ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในตำบลหมูสี ทำให้มีลมพัดเย็นตลอดทั้งปี และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม! เรียกได้ว่าจะแพลนไปเที่ยวไหนต่อก็สะดวก ไม่ต้องเหนื่อยขับรถไกลให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางอีกด้วย! ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 15 นาที และแหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ให้คุณได้ชิลล์ ช็อป แชะ! อาทิ ไร่พราวตะวัน, Khaoyai Art, Bonanza Exotic Zoo, น้ำผุดธรรมชาติเขาใหญ่, Toscana U Khaoyai, The Chocalate Factory และท่ามกลางคาเฟ่โด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Banyakart Khao Yai, Bucolic, Timber Tale และ Tara Cafe ใกล้เส้นเขาใหญ่-กรุงเทพฯ หรือถนน "ธนรัตน์" เพียง 15 นาที! 

   โดยจุดเด่นของพูลวิลล่าหลังนี้ที่นอกจากความสวยงามของตัวบ้านอันดึงดูด ไม่ว่าใครมาก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ บริการสุดอบอุ่นและการดูแลดุจญาติมิตรจากเจ้าของบ้าน ที่เน้นการดูแลผู้เข้าพักอย่างใส่ใจในทุกช่วงเวลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันของบ้าน ชนิดที่ว่าลากกระเป๋ามาแต่ตัวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย! ซึ่งภายในอาณาบริเวณแห่งความสุขนี้ก็ได้ถูกเนรมิตไว้อย่างสวยงามและลงตัว งดงามเกินบรรยายเสมือนบ้านในฝันของใครหลายคน จนแทบไม่อยากจะเช็คเอ้าท์กันเลยล่ะค่ะ

   ชื่นชมภายในบ้านกันพอหอมปากหอมคอแล้ว คราวนี้เราก็จะพาผู้อ่านทุกคนมาเดินชมโซนต่างๆ เพื่อรองรับนานากิจกรรม สำหรับโซน out door แน่นอนว่า สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อมกระจกใสซีทรู ต้องสะดุดตาสะกิดใจใครหลายคนเป็นอันดับแรกเป็นแน่! โดยถือเป็นผนังใสซีทรูแห่งแรกของเขาใหญ่! ซึ่งเป็นสระส่วนตัวให้คุณได้เพลิดเพลินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสปาน้ำส่วนตัว ห่วงยางแฟนซี และเสื้อชูชีพสำหรับทุกวัย! 

   ตะวันเร่ิมคล้อย..ถึงเวลาที่เหล่าแม่ๆ ต้องเตรียมสำรับสำหรับมื้อค่ำสุดพิเศษกันแล้ว ก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะทางพูลวิลล่าเขาจัดเตรียมอุปกรณ์ประกอบอาหาร อาทิ เตาย่างบาร์บีคิว เตาปิ้งหมูกระทะ ชาบู เตาไฟฟ้า หม้อหุงข้าว ไปจนถึงหม้อทอดไร้น้ำมันเอาใจสายเฮลตี้! ไว้แบบจัดเต็ม พร้อมสถานที่พิเศษที่ไม่เหมือนที่ไหนเนื่องจากเป็นพูลวิลล่าโครงการแรกๆ กับ หลุมแคมป์ปิ้งสุดชิค! ให้สมาชิกทุกท่านได้มาล้อมวงสังสรรค์ และดื่มด่ำมื้อค่ำสุดประทับใจนี้ หรือหากใครเป็นสายไม่ชอบทำอาหารก็สามารถสั่งอาหารจากร้านอาหารอร่อยๆ ในบริเวณใกล้เคียงมารับประทานได้นะคะ แถมยังไม่ต้องยุ่งยากลำบากในการเดินทางด้วย

   เติมพลังอิ่มท้องกันไปแล้ว ใครที่มาเป็นคู่ๆ และอยากสร้างโมเมนท์โรแมนติก ณ บ้านเมมโมรี่โฮมแห่งนี้ล่ะก็ เราขอแนะนำ ดาดฟ้าชมดาว ซึ่งอยู่บนสุดของตัวบ้าน ให้คุณได้ขึ้นไปนอนเพลินชมดาวเดือน ท่ามกลางขุนเขาและอ้อมกอดจากสายลมแบบพาโนราม่า เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโมเมนท์ของทริปนี้ที่เราเองรู้สึกประทับใจที่สุด จนแอบคิดเสียดายเลยว่าน่าจะพาแฟนมาด้วย! แต่ไม่เป็นไรค่ะ..เพราะสายปาร์ตี้อย่างเราก็ลืมแฟนได้เลยแค่พริบตาเมื่อมาเจอกับ คาราโอเกะที่อัพเดทเพลงใหม่ทุกวัน! ขอย้ำว่าทุกวันจริงๆ ค่ะทุกคน!! ไม่ว่าจะเฮอร์ไมโอน้อง หรือฉลามชอบงับคุณ ก็มีให้ได้ร้องกันแบบจุใจโดยไม่ต้องกลัวเสียงดังรบกวนบ้านข้างๆ เพราะเมมโมรี่โฮมหลังนี้เก็บเสียง! และเสริมความเร้าใจด้วยลำโพงบลูธูทเสียงดีทั้งในและนอกบ้าน แม้จะนั่งตีขาป๋อมแป๋มที่สระก็ไม่พลาดเสียงเพลงเพราะๆ จากลำโพงบลูธูทเพิ่มเติมสำหรับภายนอก นอกจากนี้ก็ยังมี Netflix และ Youtube Premium ให้เลือกชมกันแบบจุกๆ อีกด้วย! 

   ตื่นเช้ารับวันใหม่หลังจากค่ำคืนอันน่าจดจำ ด้วย ชุดอาหารเช้าแบบจัดเต็ม! ให้เราเหล่าบรรดาผู้เข้าพักได้อิ่มอร่อยหลังตื่นนอนทันที บริการส่งตรงโดยเชฟฝีมือระดับพระกาฬ เคาะป๊อกๆ พร้อมเสิร์ฟกันถึงประตูบ้าน หรือใครสะดวกรับเป็นกาแฟร้อนๆ เค้กนิ่มๆ ที่นี่ก็พร้อมบริการถึงที่ ประทับใจทุกบริการจนต้องมาซ้ำ..เรียกได้ว่าคะแนนเต็ม 100 อย่างน้อยต้องได้ 99 กันเลยล่ะค่ะทุกคน รู้อย่างงี้แล้วอย่ามัวลังเล..ตามเรามาเก็บเมมโมรี่ดี ๆ ที่ Memory Home กันนะคะ รับรองว่าเชื่อเราครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน :))

ติดต่อสอบถามหรือจองที่พักได้ที่...
โทร. 095 961 9095 (คุณฝน)
Facebook Page : Memory Home Pool villa Oxygen Khaoyai พูลวิลล่าเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/2022.Memory.home
LINE
: https://lin.ee/tZPpC9T