ปลดล็อกความสวยในแบบของคุณ ที่ Midnight Clinic

หลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 เริ่มคลายลง ใครหลายๆ คนคงเริ่มวางแผนจะไปเที่ยวกัน แต่การจะไปเที่ยวในแต่ละครั้งนั้น นอกจากจะต้องเตรียมชุดไปถ่ายรูปแล้ว ก็ต้องเตรียมหน้าเตรียมผิวให้พร้อมกับการถ่ายรูปอีกด้วย วันนี้เรามีคลินิกเวชกรรมแบบครบวงจรที่พร้อมเสกความสวยให้แก่คุณ

Midnight Clinic คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภาคอีสาน ด้วยโปรแกรมที่ครบวงจรโดยแพทย์มากประสบการณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นบริการทรีทเมนต์บำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและตอบโจทย์ต่อผิว รวมถึงการเลเซอร์ผิวหนังและกำจัดขนในราคาสบายกระเป๋าเข้าถึงได้ทุกคน

ทางคลินิกมีการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนไว้สำหรับรับรองลูกค้าและให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าทุกท่าน มีห้องทรีทเมนต์บริการแบบเตียงเดี่ยวเพื่อความเป็นส่วนตัวมากถึง 7 ห้อง สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจและเพลิดเพลินไปกับการบริการจากทางคลินิก

หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่ให้มากกว่าความสวย ต้องที่ Midnight Clinic เท่านั้น ด้วยงานบริการที่ให้มาตรฐานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วภาคอีสาน ทางคลินิกมีสถานที่จอดรถได้มากกว่า 30 คัน ให้บริการตั้งแต่ 12.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

พิกัด : 565/4 ถนนช้างเผือก ในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

สามารถสอบทางได้ทาง : 0611789489
Line : @midnight99
Facebook : Chilly Night Clinic

เลขที่ใบอนุญาต : 30101001164

Facebook : https://www.facebook.com/Midnightclinic1/
LINE
: https://lin.ee/VrdwHgP