Landbreeze Resort ปากช่องเขาใหญ่ รีสอร์ทสวยท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศสุดปัง ใกล้ชิดธรรมชาติ

   เข้าสู่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหยุดยาวทีไร เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเริ่มจัดทริปท่องเที่ยวกันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ หากใครที่อยากเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ จะได้ไม่เสียเวลาในการเดินทางมากนัก นครราชสีมา หรือ “เมืองโคราช” ยังคงเป็นที่เที่ยวระดับท็อปๆ ในใจใครหลายคน เนื่องจากเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะสายธรรมชาติและวัดวาอาราม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัด อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนน่าหลงใหล ส่วนใครที่อยากจะชิลไปกับธรรมชาติสีเขียวทั้งป่าไม้ และขุนเขา สูดโอโซนจากธรรมชาติได้อย่างเต็มปอด และถ้าใครอยากมีสถานที่ให้เช็คอินถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ อวดในโซเชียลแล้วล่ะก็ เขาใหญ่ปากช่อง คงจะเป็นแพลนอันดับต้นๆ ของใครหลายคน ถ้าอยากสูดอากาศบริสุทธิ์สีเขียวของต้นไม้ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

   หากใครวางแพลนปักหมุดมาท่องเที่ยวที่ เขาใหญ่ปากช่อง เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายธรรมชาติสุดๆ เลยล่ะค่ะ จะเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือเที่ยวแบบพักค้างคืนเก็บเกี่ยวความสุขให้เต็มอิ่มก็ได้ทั้งนั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่พักก็เป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กัน ถ้าได้ที่พักถูกใจการเที่ยวของเราก็จะให้ความรู้สึกที่คุ้มค่า คุ้มเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวแล้วกำลังมองหาที่พักดีๆ อยู่ล่ะก็ ตามเรามาได้เลยค่ะ จะดีจะปังขนาดไหน ต้องมาลองด้วยตัวเองถึงจะรู้นะคะ

   Landbreeze Resort ปากช่องเขาใหญ่ เป็นรีสอร์ทที่มีความสวยงามท่ามกลางขุนเขา โอบล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี เมื่อก้าวเข้าไปทำให้เราได้สูดกลิ่นไอจากธรรมชาติได้อย่างเต็มปอดให้ความรู้สึกที่สดชื่น สดใส หากใครนึกถึงที่พักบรรยากาศร่มรื่น ที่นี่คือคำตอบ! ที่สำคัญ แลนด์บรีซ รีสอร์ท ได้ผ่านการรับรอง มาตรฐาน SHA ทำให้เรามั่นใจในความปลอดภัยของการเข้าใช้บริการอย่างแน่นอน นอกจากที่พักแล้วทางรีสอร์ทยังมีบริการรับจัดเลี้ยงสัมมนา Outing Team building สูงสุดได้ถึง 500 ท่านกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงสัมมนาจะพลาดไม่ได้เลยนะคะ

   ทาง Landbreeze Resort จะมีสินค้าหรือบริการที่มากมายหลายอย่าง ท่ามกลางวิวธรรมชาติน่าสัมผัส ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างดี
   • ห้องพัก จะมีให้คุณได้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้ง บ้านไม้ บ้านโมเดิร์น บ้านโดม ตึกโรงแรม สามารถพักได้ตั้งแต่ 2-10 ท่าน/ห้อง
   • ลานจัดเลี้ยง กิจกรรม จะรองรับได้ถึง 3 เวที สูงสุด 700 ท่าน
   • ห้องสัมมนา มีให้เลือกใช้ ถึง 3 ห้อง 3 ขนาด รองรับได้มากถึง 30-350 ท่าน

   นอกจากที่พัก ลานจัดเลี้ยง กิจกรรม และห้องสัมมนาแล้ว Landbreeze Resort ยังมีกิจกรรมให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย จะเล่นน้ำคลายร้อนให้ชุ่มฉ่ำไปกับสวนน้ำ หรือ ปั่นจักรยานสัมผัสบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติให้คุณได้สัมผัสวิวอย่างใกล้ชิดก็ดีไม่แพ้กัน และยิ่งไปกว่านี้ใครที่เป็นสายคาเฟ่ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางแลนด์บรีซ รีสอร์ท ได้นำคาเฟ่สุดชิค “นาเขาคาเฟ่” มาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปที่อื่นอีกแล้ว! สายอัพรูปลงโซเชียลจะต้องถูกใจ เพราะว่ามีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ แบบนี้ต้องรีบจัดกระเป๋า แบกเป้มาเที่ยวกันแล้วล่ะค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 081-6003538 , 044318188
Line ID : landbreezeresort
Website : www.landbreezeresort.com
Facebook : Landbreeze Resort
Instagram : landbreezeresort

Facebook : https://www.facebook.com/Landbreezeresortpakchong/ Instagram : https://www.instagram.com/landbreezeresort/