เติมท้องว่างเวลาหิว !! กับสแน็คแนวใหม่โดนใจวัยรุ่น กินได้บ่อย ไม่ต้องกลัวอ้วน มี 2 รสชาติความอร่อย ออริจินัลและต้มยำ

เมื่อพูดถึง มื้อดึก หลายคนอาจจะคิดไปถึงก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสักชาม มาเติมพลังให้กับการทำงานต่อ แต่ครั้นจะกินอาหารหนักๆ อย่างข้างต้น ก็อาจทำให้เกิดการแน่นท้อง จุกเสียด จนรู้สึกอึดอัดเกินไป หลายคนจึงหันมากินขนมขบเคี้ยวแทน และนั่นล่ะค่ะ คือสาเหตุหลักของการเกิดโรคอ้วนและไขมันในเลือดสูงแบบที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งหากปล่อยให้เป็นแบบนั้นนานเข้าย่อมไม่ดีต่อสุขภาพของคุณแน่ค่ะ ดังนั้นในเมื่องานก็ต้องทำ มื้อดึกก็ต้องกิน เราลองเปลี่ยนมื้อดึกของเราให้เป็นของกินที่กินง่าย อร่อย และได้สุขภาพควบคู่กันไปด้วย อย่างสแน็คแนวใหม่ที่ทำจากเห็ดนางฟ้าทอดกรอบๆ หอมๆ จาก MUSHMORE กันดีกว่าค่ะ

สแน็คที่กินก็อร่อยดีอยู่แล้ว ทำไมต้องเปลี่ยนมาเป็น MUSHMORE ด้วยล่ะ ?

ทุกคนทราบไหมคะว่าขนมขบเคี้ยวที่เรากินกันทุกวันนี้ นอกจากจะไม่ทำให้เรารู้สึกอิ่มเหมือนอาหารมื้อหลักแล้ว ยังให้พลังงานแคลอรีที่สูงมากๆ นี่ยังไม่นับรวมปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่จะสะสมในร่างกาย ก่อให้เกิดเป็นโรคร้ายแรงอย่างไขมันอุดตันในเส้นเลือดหรือโรคมะเร็งอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมการกินแบบนี้ของเรามันจะยังไม่ปรากฏผลลัพธ์ชัดเจนแต่จะสะสมไปเรื่อยๆ และเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายก็จะฟ้องอาการเจ็บป่วยต่างๆ เมื่อถึงตอนนั้นแล้วต้องบอกเลยว่าการตามใจปากนั้นให้ผลลัพธ์ที่ไม่คุ้มกันเลยล่ะค่ะ ดังนั้นการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนมักมองข้าม เพราะมักเข้าใจว่าอาหารเพื่อสุขภาพมีรสชาติไม่อร่อย ด้วยเหตุผลนี้เอง จึงเป็นจุดกำเนิดของแสน็กเพื่อสุขภาพแบรนด์ MUSHMORE ที่เน้นทั้งความอร่อยและประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย เพื่อเอาใจคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กๆ วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ ก็สามารถทานได้บ่อยเท่าที่ต้องการค่ะ

จุดเด่นของ แสน็ก MUSHMORE คืออะไร ไม่ชอบกินผักจะกินได้ไหมนะ ?

ความน่าสนใจของสแน็ค MUSHMORE คือการเลือกสรรวัตถุดิบเป็นเห็ดนางฟ้าออร์แกนิกคุณภาพดี คัดเฉพาะเห็ดดอกใหญ่ได้ขนาดมาตรฐาน เนื้อแน่น นำมาผ่านกระบวนการทอดจนกรอบ และยังอบรีดน้ำมันเพื่อลดไขมันลง จากนั้นจึงปรุงรสชาติให้อร่อยถูกใจคนทุกเพศทุกวัย ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของผงชูรสและแป้ง ทำให้ไม่อ้วน และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อาหาร กลุ่มคนที่แพ้กลูเตนจากแป้งก็ทานได้ หรือยังเหมาะกับคนที่อยู่ในช่วงไดเอทอยากหาขนมกินระหว่างวันด้วย นอกจากนี้ใครที่ไม่ชอบทานผักก็ยังอร่อยได้ เพราะทางแบรนด์เขามีเคล็ดลับในการทำให้แสน็ก MUSHMORE มีความกรุบกรอบจนลืมไปเลยว่านี่คือเห็ดทอด

แสน็ก MUSHMORE มีกี่รสชาติ ?

ไม่เพียงแค่ความกรุบกรอบเท่านั้นนะคะ แต่แสน็ก MUSHMORE ยังปรุงรสชาติที่ทำออกมาเอาใจทั้งเด็กๆ และคนที่ไม่กินเผ็ดอย่างรสออริจินัล ซึ่งจะมีรสชาติกลมกล่อม จะกินเฉพาะตัวสแน็คเองก็อร่อยหรือจะจิ้มน้ำจิ้มที่ให้มาด้วยก็ฟินไม่แพ้กัน และใครที่ชอบความแซ่บจัดจ้าน ก็สามารถเลือกเป็นรสต้มยำ ที่ยั่วน้ำลายตั้งแต่ตอนฉีกซอง ได้กลิ่นหอมเครื่องต้มยำและแซ่บได้แบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลยค่ะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าซองเดียวไม่เคยพอค่ะ

ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เพราะนอกจากสแน็ค MUSHMORE จะมาแจกความอร่อยแล้ว เขาก็ยังมาแจกความรวยให้กับใครที่สนใจอยากหารายได้เสริมด้วยการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายด้วยค่ะ ซึ่งหากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบไปได้ที่ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย


Facebook ร้าน https://www.facebook.com/mushmoreth/

Instagram ร้าน https://instagram.com/mushmoreth?utm_medium=copy_link

จริงๆ แล้ว เรื่องสุขภาพและการเลือกกินอาหารเป็นสิ่งที่แยกกันไม่ออกเลย ดังนั้นหากคุณอยากสุขภาพดีก็ไม่ควรละเลยการเลือกอาหารดี ๆ ให้กับตัวเอง และยิ่งเป็นทั้งอาหารที่ดี มีประโยชน์ และอร่อยอย่างสแน็ค MUSHMORE ด้วยแล้ว ก็ยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินให้ฟินมากขึ้นไปอีก งั้นจะรออะไร ไปสั่ง MUSHMORE มากินกันเล้ยยย