น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไอริชโคโค่ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100% สุขภาพที่ดี ใครๆ ก็มีได้ ไม่เห็นต้องจ่ายแพง !

มะพร้าว เป็นผลไม้ไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จัก หลายคนชอบดื่มน้ำมะพร้าวหรือบางคนชอบทานเนื้อมะพร้าว และยังไม่รวมอาหารที่มักมีส่วนผสมของกะทิเป็นผลผลิตที่ได้จากมะพร้าวเช่นกัน แต่รู้ไหมคะว่ามะพร้าวยังมีดีมากกว่าความอร่อย ซึ่งก็คือสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิด และวันนี้เราก็ได้นำเอาตัวสารสกัดที่คัดเอาเฉพาะประโยชน์เน้นๆ จากมะพร้าวที่อยู่ในรูปของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ภายใต้แบรนด์ ไอริชโคโค่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมากเลยค่ะ

สุขภาพและอาหารเป็นเรื่องที่อยู่คู่กัน เหมือนอย่างคำกล่าวที่ว่า กินอย่างไรเป็นอย่างนั้น ซึ่งนับว่าไม่เกินจริงเลยค่ะ เพราะเราจะเห็นได้ว่าโรคภัยต่างๆ ที่มักเกิดขึ้นกับผู้คนส่วนใหญ่มักมาจากการกินอาหารบวกกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตนั่นเอง และไม่ว่าเราจะเลือกอาหารที่ดีและมีประโยชน์เพื่อตัวเอง แต่ก็ไม่แคล้วที่จะมีสารอาหารปนเปื้อนมาด้วย นอกจากนี้การจะหลีกเลี่ยงก็ทำได้ยากมากๆ หลายคนจึงหันมาให้ความสนใจกับการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นด้วยการรับประทานอาหารเสริม ซึ่งก็นับว่าเป็นทางเลือกที่สะดวกและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจค่ะ ดังนั้นใครก็ตามที่เคยมีความคิดว่าอาหารเสริมไม่จำเป็น วันนี้คุณอาจจะต้องลองเปิดใจให้กับผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพอย่างอาหารเสริมดูบ้าง ซึ่งหากยังไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตัวไหนยังไงดี เราจะขอแนะนำเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นก่อนเลยค่ะ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นสารสกัดที่มีกรดไขมันอิ่มตัวประเภทที่ย่อยง่าย ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้ดี ทั้งยังถูกส่งไปที่ตับได้โดยตรงโดยไม่ต้องใช้น้ำดีในการช่วยย่อย ร่างกายจึงไม่มีการสะสมเป็นไขมันนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังมีมากมาย ซึ่งเราของสรุปให้ดูกันง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ

- ช่วยในการปรับสมดุลฮอร์โมนในผู้สูงอายุ ซึ่งไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ หมดประจำเดือนแล้วรู้สึกปวดเมื่อยตามตัว หรือสมรรถภาพทางเพศลดลง น้ำมันมะพร้าวจะช่วยในการบำบัดอาการของวัยทองได้อย่างดีเลยค่ะ

- ช่วยดูแลเรื่องระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้เราทานได้น้อยลง อิ่มนานขึ้น คุมหิวได้ดี ทั้งยังลดอาการท้องผูกช่วยให้ขับถ่ายสะดวก และที่สำคัญคือไม่เกิดการสะสมสารพิษในร่างกาย ซึ่งข้อนี้นับว่าเหมาะมากสำหรับคนที่รักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง วัยเรียนหรือวัยทำงาน ที่ต้องการมีรูปร่างดูดี สมส่วน 

- ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน น้ำมันมะพร้าวจะมีสารอาหารสำคัญที่คล้ายกับน้ำนมของแม่ที่เรียกว่า โมโนลอริน ซึ่งจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเราได้ค่ะ

เมื่อได้รู้จักกับประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกันไปแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าซื้อเจ้าไหนก็เหมือนกัน แต่จริงๆ แล้ว การเลือกซื้ออาหารเสริมปัจจัยสำคัญคือต้องเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้เป็นหลักเลยค่ะ ซึ่ง มะพร้าวสกัดเย็นไอริชโคโค่ เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100% ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตทั้งจากในและต่างประเทศ ได้แก่ มาตรฐานจาก อย. เลขที่ 7 7- 1-06262-5-0219, มาตรฐานการผลิต GMP, มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ สหภาพยุโรป, มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แคนนาดา COR (canada organic regine) และมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา USDA( U.S Deportment of Agiculture) นอกจากนี้ในส่วนของเม็ดเจลทางแบรนด์ผู้ผลิตยังเลือกใช้เป็นแคปซูลที่ผลิตจากเจลาตินปลา แทนการใช้ซอฟเจลจากไขวัวที่มีราคาถูกกว่า ผู้ที่แพ้หรือไม่รับประทานเนื้อวัวจึงวางใจได้ค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หากใครที่อยากมีสุขภาพที่ดี เริ่มได้ง่าย ๆ ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์อย่าง มะพร้าวสกัดเย็นไอริชโคโค่ ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ LINE ID : @irichcoco หรือทางเพจเฟสบุ้ค : Irichcoco น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น - เพจหลัก หรือเว็บไซต์ : www.irichcoco.com ซึ่งจะมีแอดมินคอยให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ