อาเปาขาหมูเสวย สุดยอดของฝากจากพระทองคำ เมืองโคราช ที่ชาตินี้คุณต้องไม่พลาด! สูตรเด็ดต้นตำรับจากคุณยาย การันตีกว่า 1,000 รีวิว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วทั่วประเทศ

   ถ้าจะให้นึกถึงเมนูโปรดในใจของคุณ ขอเดาว่าหนึ่งในนั้นต้องมี ขาหมู! อยู่ด้วยแน่ๆ เพราะเป็นเมนูที่กินง่ายแถมยังอร่อยด้วย วันนี้เราจึงจะพาคุณไปตะลุยชิมร้านขาหมูเสวยเจ้าดังย่านพระทองคำ ที่ขอรับประกันเลยว่าจะต้องถูกใจคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป นักเดินทาง ครอบครัว หรือแม้แต่แก๊งพ่อบ้านที่รักการสังสรรค์ยามค่ำ ก็ต้องเทใจให้กับร้านนี้อย่างแน่นอน!

   “อาเปาขาหมูเสวย” สุดยอดของฝากจากพระทองคำ เมืองโคราช ที่ไม่ว่าใครผ่านไปมาก็ต้องแวะทานกันอยู่ตลอด มีจุดเริ่มต้นจากที่คุณนุช (เจ้าของร้าน) ตั้งใจเปิดร้านนี้ให้เป็นร้านอาหาร จุดพักรถ และเป็นศูนย์รวมของฝาก ในเขตการเดินทางพระทองคำ-ขอนแก่น ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเส้นใหม่ ในการเดินทางไปชัยภูมิและขอนแก่น แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้รูปแบบในการพักรถและการนั่งทานที่ร้านเปลี่ยนไป เพราะต้องปฎิบัติตามมาตรการของภาครัฐ

   ด้วยเหตุนี้เอง คุณนุชจึงคิดปรับแผนการขายโดยเปลี่ยนไปขายสินค้าทางออนไลน์แทน อย่าง “หูหมูเสวย” ที่เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน และด้วยข้อจำกัดในการจัดส่งกว่าของจะไปถึงมือลูกค้า ทำให้ต้องปรับปรุงสูตรและแพ็คเกจสุญญากาศ ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบ Food grade 2 ชั้น เพื่อให้สินค้าเก็บได้นานขึ้น มีรสชาติเข้มข้น หอม และยังคงความกรุบกรอบของกระดูกอ่อนในหูหมูมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ที่นี่จึงถือเป็นเจ้าแรกที่มีการขายทางออนไลน์ และพร้อมส่งต่อความอร่อยทั่วประเทศ

   หูหมูตุ๋น เมนูที่ถือเป็นสูตรเด็ดต้นตำรับจากคุณยาย ใช้เวลาตุ๋นจนเปื่อยน่ารับประทานกว่า 6 ชั่วโมง เป็นเมนูที่ปรุงสุกเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถแช่ฟรีซแล้วหั่นทานได้เลย! 

  • หูหมูตุ๋น 1 แท่ง หนัก 350 กรัม 
  • ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร
  • ราคาเพียงแท่งละ 250 บาท (ค่าจัดส่งเริ่มต้น 50 บาท)

*มีบริการเก็บเงินปลายทาง

แถมฟรี!! น้ำจิ้ม 1 ขวด ต่อ 1 แท่ง
หากต้องการสั่งน้ำจิ้มเพิ่มเติม เพียงขวดละ 15 บาทเท่านั้น!

ข้อแนะนำ เมื่อสินค้าไปถึงยังคุณ ให้นำแช่ช่องฟรีซทันที เป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นสามารถนำมาหั่นพร้อมรับประทานได้เลยจ้า แนะนำให้ทานแบบเย็นเท่านั้น (ห้ามอุ่น) เพราะถ้าอุ่นจะทำให้หมูแยกตัวไม่เหมือนในรูป หรือจะทานแบบออร์เดิร์ฟเย็นก็ได้ ที่สำคัญสามารถเก็บได้นานโดยการแช่ฟรีซถึง 2 เดือน!!

   หากใครแวะผ่านไปผ่านมาแถวโคราชย่านพระทองคำ ต้องห้ามพลาด! แวะชิมความอร่อยที่ชาตินี้ต้องลองหรือจะซื้อติดไม้ติดมือไปฝากคนที่บ้านด้วยก็ยิ่งดี การันตีความอร่อยกว่า 1,000 รีวิว ขาหมูดีขาหมูเด็ด ต้องอาเปาขาหมูเสวย!

เปิดให้บริการ 08.00-16.00 น.
Line official : @arpao
Tel : 0611717714

Facebook : https://m.facebook.com/Arpaokhamoo