นอนฟิน สูดกลิ่นธรรมชาติ ที่ Tubtao Sleepy Hill

อากาศหนาวยังไม่ทันหายไป ฝนเม็ดใหญ่ก็เริ่มลงมา เหมาะให้สายรักธรรมชาติได้มาเช็คอินสัมผัสธรรมชาติใกล้กรุง ต้องมาที่เขาใหญ่ และหากจะเลือกที่พักดีๆ สักที่ โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้องมา! Tubtao Sleepy Hill

Tubtao Sleepy Hill บ้านพักวิลล่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว! ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตอบโจทย์ใครที่หลีกหนีความวุ่นวายมาหาความเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน โดยมีห้องพักเปิดให้บริการอยู่แล้วถึง 3 หลัง และล่าสุด! กับวิลล่าน้องใหม่ ที่พกความสะดวกสบายมาให้แบบครบครัน!

วิลล่าหลังใหม่ของ Tubtao Sleepy Hill มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พิเศษสุดสำหรับใครที่มากับชาวแก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็อยู่ได้อย่างไม่แออัด เพราะมีถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อีกทั้งยังมีห้องครัวและห้องรับแขก อีกทั้งยังมี Netflix ให้ดูกันได้แบบจุกๆ!

ความพิเศษของวิลล่าที่ Tubtao Sleepy Hill คือบ้านพักทุกหลัง ทางเจ้าของเป็นคนออกแบบและตกแต่งเอง เพื่อให้ลูกค้าประทับใจและอยู่สบายที่สุดให้เหมือนกับอยู่ที่บ้าน

และหากมาเที่ยวถึงถิ่นธรรมชาติ เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ก็คือหมูกระทะ ทางที่พักมีเตรียมให้พร้อม ปิ้งหมูย่างร้อนๆ พร้อมชมธรรมชาติแบบไพรเวท ฟินอย่าบอกใคร!

มองหาที่พักโลเคชั่นดี ต้องมาที่ Tubtao Sleepy Hill จะมาเป็นคู่รัก นักเดินทาง ครอบครัว แก๊งเพื่อนซี้ก็ตอบโจทย์ ให้ Tubtao Sleepy Hill เป็นคำตอบที่ใช่ของการพักกายและใจ รับรองว่าได้สัมผัสธรรมชาติแบบไพรเวทแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Tubtao Sleepy Hill
เบอร์โทร : 092 553 5164

Facebook : https://www.facebook.com/tubtaosleepyhill