โอบกอดธรรมชาติ กับที่พักกลางภูเขาสุดไพรเวท ที่ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่

อยู่เมืองไทยมาตลอดปี หากกำลังมองหาที่เที่ยวพร้อมที่พักดีๆ ต้องห้ามพลาด! ที่ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ พร้อมต้อนรับทุกท่านให้ได้มาโอบกอดธรรมชาติ ชมวิวสวยของภูเขารอบด้านแบบ 360 องศาด้วยกันแล้ว!

ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ บ้านพักที่รายล้อมด้วยหุบเขาแบบส่วนตัว จะมาเป็นครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนก็ตอบโจทย์ เพราะธาดาพูลวิลล่าพร้อมรองรับให้เข้าพักได้ถึง 12 ท่าน มากสุด 20 ท่าน! โดยจะมี 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น, 1 ห้องครัว และอีก 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และยังมีเตาย่างบาร์บีคิวสำหรับสายเอาท์ดอร์อีกด้วย บรรยากาศภายในกว้างขวาง คนจะเยอะก็ไม่แออัด

ด้วยธรรมชาติที่รายล้อมที่พัก ทำให้อากาศเย็นสบาย ใครสายถ่ายรูปเช็คอินบอกเลยว่าต้องหลงรัก เพราะมุมถ่ายรูปท่ามกลางธรรมชาติมีให้เลือกแบบจัดเต็ม! จะถ่ายแสงเช้าหรือแสงเย็น ก็สวยพร้อมให้อัพลงโซเชียล

นอกเหนือจากนี้ ความพิเศษของธาดาพูลวิลล่า คือมีบริการความบันเทิงให้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือและ Spa Jacuzzi ที่มีสระเด็กในตัว พร้อมสไลเดอร์ให้เด็กๆ ได้เล่นน้ำกันได้แบบหนำใจ ห่วงยางแฟนซีสำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป โต๊ะพูล SmartTV.55 ที่มาพร้อมสัญญาณ Free WiFi netflix และ Youtube Premium ตลอดจนมีเครื่องเสียงสำหรับสายร้องคาราโอเกะ เรียกได้ว่ามาพักที่ธาดาพูลวิลล่า ก็ตอบโจทย์การพักผ่อนได้แบบครบ จบ ในที่เดียว

มาปล่อยตัว ปล่อยใจ ให้ธรรมชาติได้โอบกอดและบำบัดใจ กับที่พักท่ามกลางภูเขาแบบส่วนตัวและเงียบสงบ ให้ธาดาพูลวิลล่า ปากช่อง เขาใหญ่ เป็นคำตอบที่ใช่ของการพักผ่อน รับรองว่าได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแน่นอน

Check in ได้ตั้งแต่เวลา 14.30 น. และ Check out ได้จนถึงเวลา 12.00 น.

ที่อยู่ : บ้านธาดา 189 ถ.ปากช่อง ซับสนุ่น ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 084 245 5655, 084 888 3458
Facebook Page : TADApoolvilla
Website : https://tadapoolvilla.business.site/


Facebook : https://www.facebook.com/TADAPoolVillaPakChongKhaoYai189official/