เนรมิตบ้านของคุณได้ดั่งใจ ที่ S.wong Design&Construction รับเหมาก่อสร้างแบบครบวงจร

       สำหรับท่านใดที่กำลังมีแพลนสำหรับทำการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทำร้าน ต่อเติมบ้าน หรือรีโนเวทบ้าน คงจะคิดหนักว่าจะเลือกบ.รับเหมาไหนดี ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการออกแบบ คุณภาพ ราคาและสามารถคุมงบให้ไม่บานปลายจากที่กำหนดเอาไว้ วันนี้อยากมาแนะนำรับเหมาก่อสร้างแห่งจังหวัดนครราชสีมา ที่จะเนรมิตบ้านของคุณให้สวยได้ดั่งใจนึก

       S.wong Design&Construction รับก่อสร้างโคราช ที่ให้บริการด้านการรับปรึกษาฟรี, รับออกแบบบ้าน ร้านกาแฟ, รีโนเวทบ้าน, ร้านกาแฟ, รับสร้างบ้าน และรับต่อเติมบ้าน โดยสามารถออกแบบได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือสไตล์นอร์ดิก รวมถึงงานออกแบบที่แสดงถึงตัวตนของลูกค้า ความชอบ รสนิยม และมีลูกเล่นที่แตกต่างออกไป  

       S.wong Design&Construction โดดเด่นเรื่องการเปลี่ยนสไตล์บ้าน และต่อเติมบ้าน รีโนเวทบ้านเก่าให้โมเดิร์น หรือเปลี่ยนตึกเก่าให้เป็นร้านกาแฟ โดยออกแบบในสไตล์ที่ลูกค้าแต่ละคนชอบ เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ในงบประมาณที่ต้องการ ที่สำคัญคือมั่นใจได้ว่างานตรงแบบและเนียบกริบแน่นอน ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความประทับใจอย่างสูงที่สุด

      สำหรับท่านใดที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และกำลังมีแพลนอยากทำบ้าน ต่อเติมบ้าน หรืออยากรีโนเวทพื้นที่เก่าๆ ให้เป็นร้าน มั่นใจได้ว่า S.wong Design&Construction จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถติดต่อและปรึกษา ได้ที่
Location : 322/24 ซอย 30กันยา 2/5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
Contact
Tel: 092-4566974
ID Line: 092-4566974
E-mail: s.wong2539@gmail.com