ข่าวดี ! สำหรับพี่น้องชาวหาดใหญ่ เพียงย้ายสิทธิบัตรทองมาที่ เฮลท์แคร์คลินิกเวชกรรม วันนี้ ได้รับสิทธิ์ตรวจสุขภาพฟรีทุกคน !

เฮลท์แคร์คลินิกเวชกรรม หรือเป็นที่รู้จักกันของชาวหาดใหญ่ว่าเป็น "คลินิกบัตรทองรักษาฟรี" ซึ่งเป็นสถานพยาบาลที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนติดกับตลาดนัดอาเซียนเทรด ถนนโชติวิทยะกุล ในตัวเมืองหาดใหญ่ มีบริการทางการแพทย์หลากหลายไว้คอยบริการ

ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกก็ได้มีแคมเปญดี ๆ เพื่อพี่น้องชาวหาดใหญ่โดยเฉพาะ ได้แก่ โปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งแบ่งประเภทการตรวจสุขภาพเป็น 2 ช่วงอายุ ได้แก่ อายุน้อยกว่า 35 ปี และอายุ 35 - 50 ปี ได้รับการตรวจสุขภาพเบื้องต้น, ตรวจวัดค่า BMI, ตรวจคัดกรองโรคความดันโลหิตสูง, ตรวจหาเชื้อโควิด 19, เอกซเรย์ทรวงอก รวมถึงการคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสุภาพสตรี ส่วนกลุ่มอายุมากกว่า 50 ปี ทางคลินิกมีบริการตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่ให้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้สิทธิบัตรทองในการขูดหินปูน อุดฟันและถอนฟันได้ ยังไม่หมดเท่านี้เพราะทางคลินิกยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้บริการคนสำคัญเช่นคุณ อย่างการคลอดอย่างไม่จำกัดครั้ง, สิทธิในการหาหมอและรับคำปรึกษาจากแพทย์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

จุดเด่นของคลินิกแห่งนี้ไม่ได้มีเฉพาะทำเลที่ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานพยาบาลที่มีแพทย์ชำนาญการให้บริการตลอด ทั้งวันธรรมดา จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่ 08.00 - 18.00 น. และในวันหยุดสุดสัปดาห์เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น. ทั้งยังสามารถทำเรื่องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ได้อีกด้วยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/healthcare.hatyai