แปลกใจ ? โคราชไม่ติดทะเล แต่ทำไมมีทะเลมาเสิร์ฟถึงที่ พบกับอาหารทะเลสดๆ กุ้ง ปู เป็นๆ ได้ที่ "ย้งปูอบ โคราช"

      ขณะที่เกิดภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 นั้น ได้มีคำสั่งให้ร้านอาหารต่างๆ ต้องทำตามมาตรการป้องเชื้อการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ทำให้หลายๆ ร้านไม่สามารถเปิดทำการอย่างปกติ และผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้องอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดจากเหตุดังกล่าว เป็นเวลายาวนานนับหลายเดือน จนบัดนี้ การแพร่ระบาดเริ่มมีอัตราที่ลดลงแล้ว ทำให้ภาครัฐเริ่มลดมาตรการลง ร้านอาหารต่างๆ จึงเริ่มทะยอยกลับมาเปิดตามปกติอีกครั้ง แน่นอนว่า หลายๆ ท่านย่อมต้องหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน เพื่อสนองความต้องการอย่างแน่นอน

      รู้หรือไม่ ? เมืองโคราช หรือจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดหนึ่งของทางภาคอีสานที่ไม่ได้อยู่ติดทะเลเลย แต่กลับมีร้านอาหารทะเลร้านหนึ่ง ที่เปิดให้บริการอาหารทะเลที่ สด สะอาด รสชาติอร่อย เหมือนกินริมทะเลเลยทีเดียว มีคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์อาหารดังหลายกหลายเว็บไซต์ ตั้งแต่ 4.5 ไปจน 5 ดาวเลยทีเดียว ร้านดังกล่าวคือร้าน "ย้งปูอบ โคราช" เหตุเนื่องจากมาตรการของรัฐที่ทำให้ร้านอาหารใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ทำให้เมื่อมีการลดระดับมาตรการลง ทางร้านจึงมุ่งมั่นที่จะบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ จัดเต็มทุกเมนูอาหาร เพื่อความประทับใจสูงสุดของลูกค้า

       เมนูอาหารที่นำมาจัดเต็มทั้ง ปูไข่ดอง ไซส์ใหญ่ จุก ๆ ไข่แน่นๆ กุ้งแม่น้ำเผา ไซส์บิ้กเบิ้ม ปลากระพงทอดน้ำปลา ทอดสีเหลืองทอง กรอบนอกนุ่มใน ยำแซลมอน รสเด็ด จัดจ้าน จี๊ดจ๊าดถึงใจ ข้าวผัดปู จัดหนักมาแบบเนื้อปูเป็นก้อนๆ เคี้ยวนุ่ม หนุบหนับ ต้มยำกุ้ง น้ำข้น น้ำใส ตามใจลูกค้า ให้กุ้งเนื้อเน้นๆ พร้อมน้ำซุปรสชาติจัดจ้าน แต่ละเมนูจัดเต็มชนิดที่ว่าให้เล่าทั้งวันก็ไม่หมด

       และถึงแม้ว่าจะมีการลดระดับมาตรการลง แต่ร้านก็ยังคงมีการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ทั้งการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน การจัดระยะห่างระหว่างโต๊ะ การใส่แมสระหว่างการให้บริการ เว้นระยะห่าง Social Distancing ลูกค้าจึงหายห่วงเรื่องการแพร่ระบาดระหว่างมาใช้บริการที่ร้าน 

       พูดได้เลยว่า เป็นร้านอาหารที่น่ามานั่งทาน บรรยากาศดี นั่งสบาย อาหารอร่อย ที่จอดรถสะดวก เพียบพร้อมทุกอย่างในการให้บริการเลยทีเดียว สนใจตามไปชิมได้ที่อยู่ตามแผนที่ด้านล่างได้เลย ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 20.00 น.  หรือติดต่อจองโต๊ะได้ที่ 088-2362686 

       

Facebook : https://www.facebook.com/YongpooopOriginal