ธุรกิจใหม่มาแรง “โก๋การบิน..อร่อยฟินไม่บินก็กินได้” เพียงแค่ลงทุนหลักหมื่นแต่กำไรเกินแสน

     ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้หลายๆ คนกำลังมองหาธุรกิจที่อยากช่วยส่งเสริมการเงินของตนเอง หรือคิดไม่ออกว่าอยากทำธุรกิจอะไร โดยไม่เสี่ยง ไม่เสียเงินทุนเยอะ ไม่ยุ่งยาก เราขอแนะนำธุรกิจของ บริษัท โก๋การบิน อินเตอร์กรุ๊ป ภายใต้ชื่อแบรนด์ “โก๋การบิน” ลงทุนหลักหมื่น แต่กำไรหลักแสน แนะนำแฟรนไชส์น่าลงทุน 2021
     แบรนด์ “โก๋การบิน” แฟรนไชส์ปาท่องโก๋น้องใหม่มาแรงที่มาพร้อมกับน้ำเต้าหู้เข้มข้นหอมละมุนสูตรเยาวราช และดิปสังขยา มีสูตรแป้งลับเฉพาะโก๋การบินเท่านั้น โดยเราจะพักแป้งเพียง 40 นาที นวดมือโดยไม่ใช้เครื่อง สูตรแป้งไม่ผสมสารแอมโมเนีย ไม่ผสมน้ำปูนใส ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ผสมเนยเทียม ไม่มีสารตกค้าง เป็นสูตรอุ่นได้ กรอบนอกนุ่มใน รูปแบบสวยทันสมัยโดดเด่นดึงดูดลูกค้าได้ดี หากไม่มีประสบการณ์ในการขายปาท่องโก๋ และน้ำเต้าหู้มาก่อน คุณก็สามารถขายโก๋การบินของเราได้ โดยทางเรามีหลากหลายขนาดแฟรนไชส์ให้คุณได้เลือก ชุด A ราคาอยู่ที่ 38,000 บาท ชุด B ราคาอยู่ที่ 78,000 บาท และ ชุด C ราคาอยู่ที่ 158,000 บาท ราคานี้สำหรับ 50 สาขาแรกเท่านั้น ซึ่งคุณจะได้รับของอุปกรณ์ครบพร้อมขาเคาน์เตอร์หน้าสแตนเลสมีที่เก็บของด้านล่างมีล้อเคลื่อนย้าย สะดวก สบาย สามารถขายได้ทุกที่ และยังมีการสมัครเดลิเวอรี่ให้ครบทุกค่าย ทุกช่องทาง เพื่อธุรกิจขายปลาท่องโก๋ และน้ำเต้าหู้ของเราได้สะดวกสบายต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น
     หากท่านกำลังกังวล กลัวขายไม่เป็นหรือไม่มีประสบการณ์มาก่อน ควรจะทำอย่างไร? บอกเลยว่าทางเรามีบริการสอนให้ท่าน “สอนฉบับจับมือทำจนเปิดขายได้” รวมถึงการสอนสูตรผสมแป้ง ซึ่งเป็นจุดเด่นของธุรกิจที่ทำกำไรดี 70% สอนสูตรดิปสังขยา 3 สูตร ประกอบไปด้วย สังขยาใบเตย, สังขยามันม่วง และสังขยาชาไทย สอนสูตรทำน้ำเต้าหู้เข้มข้นสูตรเยาวราชแท้ และสอนทำการตลาดออนไลน์ บอกเลยว่าหลักสูตรทั้งหมดนี้จะทำให้ธุรกิจปาท่องโก๋ “โก๋การบิน” ขายดี กำไรโตแน่นอน ด้วยคุณภาพของสินค้าทางเรา ให้ลูกค้าที่ได้ลิ้มลองรสชาติน้ำเต้าหู้ และปาท่องโก๋ของเราได้รับคุณประโยชน์และคุณภาพแบบเต็มๆ และบริการที่เราจะสอนท่านให้ทำเป็น ขายเป็น ได้กำไรจริง! ท่านใดอยากลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์ ใครซื้อแฟรนไชส์นี้ไปรับรองไม่ผิดหวัง เพราะเรามีแต่ให้ และยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง 

หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
ธีมสีแบรนด์ สีส้ม + ม่วงเท่านั้น
Line : @783vekjz
Facebook : โก๋การบิน อร่อยฟินไม่บินก็กินได้

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100056283832852