ธุรกิจร้านอาหารจะเป็นเรื่องง่าย หากคุณให้เราดูแล “Potato head food consult” รับคิดสูตรอาหาร จัดการครัว เป็นคู่คิดให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณประสบความสำเร็จ

ธุรกิจร้านอาหาร เป็นธุรกิจที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ เพราะเป็นอาชีพที่มีรายได้สูง และเป็นธุรกิจที่เติบโตอยู่ตลอดเวลา แต่ความท้าทายในการทำธุรกิจร้านอาหาร คือ การแข่งขันค่อนข้างสูงและธุรกิจเปลี่ยนไปตามกระแสและพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัยอยู่เสมอ ธุรกิจร้านอาหารจึงจำเป็นต้องสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Image เพื่อให้แบรนด์มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จักของลูกค้านั่นเอง ไม่เพียงเท่านี้ความท้าทายของธุรกิจร้านอาหารยังมีเรื่องของรสชาติอาหารและคุณภาพของวัตถุดิบที่ต้องได้มาตรฐานและมีความคงที่ รวมไปถึงการคำนวณต้นทุนของวัตถุดิบและการจัดวางระบบต่าง ๆ ภายในร้านก็ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายเช่นเดียวกัน การจะทำธุรกิจร้านอาหารจึงฟังดูยากสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจร้านอาหารและกำลังมองหาเพื่อนคู่คิดให้ธุรกิจของคุณ “Potato head food consult” สามารถให้คำแนะนำปรึกษา ตลอดจนคิดสูตรอาหาร บริหารจัดการร้านอาหารของคุณให้ประสบความสำเร็จได้


Potato head food consult เป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจร้านอาหาร ทั้งในเรื่องการคิดค้นสูตรอาหาร การวางระบบครัว การคำนวณต้นทุน รวมไปถึงการบริหารจัดการร้าน โดย Potato head food consult ก่อตั้งจากการรวมตัวของเชฟผู้มากประสบการณ์ถึง 3 ท่าน เริ่มจากเชฟบัส ที่มีประสบการณ์การทำงานกว่า 13 ปี ประสบการณ์ด้านอาหารในโรงแรมระดับห้าดาว กว่า 5 ปี และยังเป็น Top 4 chef TOP CHEF THAILAND อีกด้วย เชฟบัสเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงด้านอาหารไทยฟิวชั่น อาหารฝรั่งเศส อาหารยุโรป และการจัดแต่งจานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ Potato head food consult ยังมีเชฟแมน และเชฟอ๋อง เชฟฝีมือดีจากรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย Iron chef Thailand เริ่มที่เชฟแมนด้วยบุคลิกภายนอกที่ดูนิ่งขรึมแต่ต้องขอบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 13 ปี และประสบการณ์ในร้านอาหารที่ Florida America กว่า 2 ปี จึงมีความถนัดในด้านอาหารอิตาเลี่ยนแท้แบบต้นตำรับ อาหารไทยฟิวชั่น และยังมีความถนัดในด้านขนมหวานสูตรพิเศษเฉพาะตัวอีกด้วย ที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งท่านคือเชฟอ๋อง เชฟผู้มากประสบการณ์จากรายการเชฟกระทะเหล็ก ผู้มีความถนัดด้านอาหารอิตาเลี่ยนดั้งเดิมแบบต้นตำรับ อาหารไทยฟิวชั่น และเมนูขนมหวานสูตรพิเศษเฉพาะตัว และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานและความถนัดในด้านการทำอาหารที่หลากหลายของเชฟทั้งสามท่าน ผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถไว้ใจให้ Potato head food consult เป็นเพื่อนคู่คิดให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ


Potato head food consult จะช่วยธุรกิจของคุณตั้งแต่การเทรนสูตรอาหารกับเชฟโดยตรง คุณจะมีสูตรอาหารที่เป็นของตัวเองไม่ต้องง้อแฟรนไชส์ และมีแหล่งวัตถุดิบจาก supplierร้านดัง รวมถึงช่วยคำนวณต้นทุน และคิดผลตอบแทนให้ ที่สำคัญคือ Potato head food consult จะช่วยวางระบบบริหารจัดการวางแผนร้านอาหารอย่างเป็นระบบตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงการเปิดให้บริการ เรียกได้ว่า Potato head food consult จะช่วยวางแผนธุรกิจของคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ไปจนถึงการรับมือกับปัญหาที่ผู้ประกอบการร้านอาหารต้องเจอ ทั้งปัญหาเรื่องพนักงาน รสชาติอาหารไม่คงที่ การคำนวณวัตถุดิบที่ผิดพลาด ทางทีม Potato head food consult พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจของคุณอยู่เสมอ


หากต้องการปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของคุณ พิเศษสุดๆ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 29,000 บาท กับ Package S ซึ่งเป็น Package ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นเปิดร้านและอยากมีสูตรอาหาร และเมนูซิกเนเจอร์ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ส่วน Package อื่นๆ ก็มีให้เลือกตั้งแต่ Package M ไปจนถึง Package L ในราคาเริ่มต้นที่ 69,000 บาท และผู้ประกอบการสามารถกำหนดราคาของตัวเองได้ภายใต้ขอบเขตงานที่ต้องการ ทีม Potato head food consult พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณประสบความสำเร็จและมีสูตรอาหารเป็นของตัวเองแบบไม่ต้องง้อแฟรนไชส์

ผลงานบางส่วนของทีมงาน Potato head food consult ที่ทางทีมงานได้มีส่วนร่วมในการดูแล

Mother say no, Voodoo café, O:T , บุญปาก, Vela rooftop , เน้นเนื้อ , 8Dining , Hansa , ฉุนกะเพรา2021 

ที่ตั้งบริษัท : 1688 9 ถนน มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Fanpage Facebook : Potato head food consult รับคิดสูตรอาหาร จัดการครัว และปรึกษาด้านร้านอาหาร (https://www.facebook.com/Potatoheadfood/ )
Line: https://lin.ee/fb2kZE1
โทร. 086-668-9789
E-mail : potatoheadfoodconsult@gmail.com