ส่องแบรนด์สุดปัง “ซันสกาย ที” ชานมไต้หวันยอดฮิต อร่อยพรีเมี่ยมคับแก้ว การันตี Customers’ Choice กับโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

กับกระแสความฮิตไม่หยุดของชานมไต้หวันสุดปัง “ซันสกาย ที” แบรนด์ชานมไต้หวันยอดฮิตจากปากช่อง ที่ทุกวันนี้ยอดขายถล่มทลาย ทั้งหน้าร้าน และ ผ่านบริการเดลิเวอร์รี่ จนได้รับรางวัล Customers' Choice ร้านโปรดผู้ใช้ของ foodpanda ปรากฏการณ์ดังกล่าวจึงเป็นเครื่องพิสูจน์ความปังปุริเย่ของแบรนด์ชานมไต้หวันสุดฮิตแบรนด์นี้ว่า ซันสกาย ที เป็นแบรนด์ชานมไต้หวันที่มาแรงและน่าจับตาในตลาดชานมที่น่าสนใจไม่น้อย

จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้ ซันสกาย ที แฟรนไชส์เครื่องดื่มชานมไต้หวันสุดปังแห่งยุคนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามนั่นก็คือ รสชาติที่อร่อยจากชาคุณภาพดีสุดเข้มข้น ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายกว่า 40 เมนู อีกทั้งเมนูใหม่ประจำ Season ที่ให้ลูกค้าได้เลือกแบบไม่จำเจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้นอกจากจะอร่อยเข้มข้นแล้ว ยังคุ้มค่า เกินราคา และเมนูหลากหลายอีกด้วย

และด้วยความปังแบบฉุดไม่อยู่นี้เอง จึงทำให้ ซันสกาย ที มีแนวคิดที่จะต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์น้ำชานี้ให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการขยายแฟรนซ์ไชส์สำหรับนักลงทุนที่สนใจจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ซันสกาย ที โดยในวันนี้พร้อมแล้วกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเซ็ตแฟรนซ์ไชส์สุดคุ้ม ในราคาที่จ่ายครั้งเดียว จบ ครบ พร้อมขายทันที เพียง 89,000 บาท เท่านั้น

สำหรับความน่าสนใจของการลงทุนกับแฟรนซ์ไชส์ ซันสกาย ที นี้นอกจากจะได้สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า แบรนด์ซันสกาย ที และการันตีด้วยยอดขายที่ถล่มทลายจนคืนทุนได้เร็ว กำไรเหมาะสม ไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายรายเดือนแล้ว ยังมีเอกสารสรุปสูตรให้ฟรี ทีมงานให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพได้ตลอดเวลา และหลักสูตรอบรมสำหรับนักลงทุนแฟรนซ์ไซส์ที่มีระบบเรียนออนไลน์ ไว้รองรับในกรณีที่ไม่สะดวกมาเรียนด้วยตนเอง เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือทางการตลาดที่ครบครันและอุปกรณ์ตกแต่งร้านทั้งหมด ฟรียกเซ็ต รวมไปถึงเว็บไซต์แนะนำร้านค้ายอดนิยมอย่าง Wongnai ที่จะช่วยให้ ซันสกาย ที ทำกำไรให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

หากสนใจที่จะร่วมลงทุนและเติบโตไปกับ “ซันสกาย ที” สามารถสอบถามรายละเอียดความปังได้แล้วที่

Sunsky Tea Thailand (ซันสกาย ที)
Facebook : Sunsky Tea Thailand
Instargram : sunskytea.thailand
Line official : @sunskytea_thailand

Facebook : https://web.facebook.com/SunskyTeaThailand/