“กิตติพัทธ์ แหวนโคกสูง” นายกป้ายแดงเทศบาลหนองไข่น้ำ-โคราช จัด 8 นโยบายพร้อมลุยพัฒนาแก้ปัญหา-สร้างสุขให้ประชาชน

วันนี้ (8 มิถุนายน 64 ) นายกิตติพัทธ์ แหวนโคกสูง นายกเทศมนตรีตำบลหนองไข่น้ำ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมทีมผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ ร่วมทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิหน้าสำนักงานเทศบาล เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสเข้าปฏิบัติหน้าที่เป็นวันแรก ต่อจากนั้น นายกิตติพัทธ์ แหวนโคกสูง นายกเทศมนตรีตำบลหนองไข่น้ำ ได้เปิดประชุมพร้อมแถลงนโยบายการทำงานทั้ง 8 ด้าน ที่จะใช้บริหารและพัฒนาให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชนที่ให้การสนับสนุนเลือกตั้งเข้ามา

นายกิตติพัทธ์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไข่น้ำ กล่าวว่า กระผมในฐานะนายกเทศมนตรีตำบลหนองไข่น้ำและคณะผู้บริหาร ได้กำหนดแนวทางและนโยบายการบริหารราชการของเทศบาลตำบลหนองไข่น้ำเรียบร้อยแล้ว โดยยึดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการและตามอำนาจหน้าที่ของเทศบาลที่ได้บัญญัติไว้ในพระราชบัญญัติเทศบาล โดยมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนทุกคนภายใต้กรอบของกฎหมายและระเบียบต่างๆ อย่างเคร่งครัด โดยมีนโยบายหลักๆ ทั้งหมด 8 ด้าน ได้แก่ ด้านการให้บริการประชาชน, การพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานทั้งเรื่องสาธารณูปโภคและสาธารณูปการให้น้ำไหล ไฟสว่าง หนทางสะดวกการเดินทางปลอดภัย อย่างทั่วถึง, การพัฒนาด้านเศรษฐกิจ โดยการช่วยหาตลาดและหาคนกลางมาสนับสนุนสินค้าของชาวบ้าน
ด้านศาสนา การส่งเสริมวัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมประเพณีท้องถิ่น, ด้านการพัฒนาการศึกษา และการกีฬาให้มีคุณภาพ พัฒนาศักยภาพทางการศึกษาของเด็กเล็กให้ทั่วถึงเท่าเทียมกัน, นโยบายการพัฒนาด้านคุณภาพชีวิต สังคมและชุมชน, นโยบายการพัฒนาด้านการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และนโยบายพัฒนาด้านการเมืองและการบริหาร การปกครองยึดมั่นความสามัคคีปรองดองของพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองไข่น้ำ ตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว เท่าเทียมเสมอภาคและสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล นโยบายของกระทรวงมหาดไทย นโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นโยบายของกลุ่ม
นายกิตติพัทธ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ การที่จะดำเนินการให้นโยบายไปสู่เป้าหมายที่ต้องการนั้น ต้องอาศัยความร่วมมือรวมแรง ร่วมใจ จากท่านสมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และเจ้าหน้าที่ของเทศบาลทุกท่าน รวมถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มองค์กรต่างๆ และประชาชนได้ช่วยกันสนับสนุน แปลงแนวนโยบายไปสู่การปฏิบัติ และร่วมกันขับเคลื่อน ผลักดัน ให้บังเกิดเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน และความ เจริญรุ่งเรืองของเทศบาลตำบลหนองไข่น้ำ
ตนและทีมงานจะบริหารงานภายใต้นโยบายที่ให้ไว้ต่อสภาแห่งนี้ ภายใต้ระเบียบกฎหมาย ความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นตามหลักธรรมาภิบาลเป็นที่ตั้ง เพื่อร่วมกันพัฒนาตำบลหนองไข่น้ำให้มีความเจริญก้าวหน้า แบบยั่งยืนสู่คุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนสืบต่อไป นายกป้ายแดง กล่าวทิ้งท้าย