ตกแต่งบ้านและสวน ด้วยเครื่องปั้นดินเผาให้มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร กับ ร้านคลังกระถาง โคราช - ขอนแก่น

     “ร้านคลังกระถาง โคราช” และ “ร้านคลังกระถาง ขอนแก่น” ทั้งสองร้านเป็นสินค้ามาจาก “หจก โคราชแสงสุวรรณ พ็อตเทอร์รี่” บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องปั้นดินเผา ซึ่งส่งออกเครื่องปั้นดินเผามากว่า 25 ปี จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก มีชื่อเสียงภายในประเทศและได้ทำการขยายตลาดออกไปต่างประเทศ ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เป็นที่ชื่นชอบ ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยดินที่นำมาปั้นคือ “ดินจากด่านเกวียน จังหวัดนครราชสีมา” ที่เนื้อดินมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ผ่านกระบวนการที่ได้รับมาตราฐาน อีกทั้งช่างฝีมือมีฝีมือที่โดดเด่น ทุกชิ้นบรรจงแกะสลักลวดลายอย่างประณีต ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ดี และมีความประณีตสวยงาม

     สินค้าทุกชิ้นผลิตจากโรงงานโดยตรง ทำให้มีสินค้าจำนวนมาก และหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ ให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่ชอบปลูกต้นไม้ หรือรักในการตกแต่งบ้าน ได้เลือกสินค้ามากมายตรงความต้องการ รับรองไม่ผิดหวัง

     โดยทั้งสองร้านมีกระถาง แจกัน และอุปกรณ์ตกแต่งสวนให้เลือกมากมาย คุณภาพดีและมีการดีไซน์ ส่งตรงจากโรงงาน ไม่ว่าจะเป็น กระถางดินเผาลายหินอ่อน,กระถางปูนลายไม้ โอ่งและแจกัน(มีหลายลายให้เลือก) ไซส์เล็ก หรือไซส์ใหญ่ ให้ได้เลือกซื้อไปตกแต่งสวนของคุณ แต่หากคุณต้องการการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร สามารถบอกทางร้านได้ เพื่อให้ทางร้านจัดทำให้คุณ

     หากคุณกำลังหากระถาง แจกัน อุปกรณ์ตกแต่งสวน ต้อง“ร้านคลังกระถาง โคราช” และ “ร้านคลังกระถาง ขอนแก่น” เพราะมีสินค้าหลากหลาย มีคุณภาพให้เลือก การบริการดี ให้สวนของคุณสวยงามด้วยเรา

สถานที่ : คลังกระถาง โคราช ตลาดต้นไม้โคกกรวด ซอย1
            คลังกระถาง ขอนแก่น ตลาดต้นไม้กุดกว้าง ซอย 3
โทร:คลังกระถาง โคราช 081-6007843 ,081-8767089 คุณป๋อง
     คลังกระถาง ขอนแก่น 063-8929164 ,093-1942392 คุณอุ๋ย
เวลาทำการ: คลังกระถาง โคราช เปิดทุกวัน 8.30-18.30 น.
               คลังกระถาง ขอนแก่น เปิดทุกวัน 8.30-18.30 น.